Thêm phiên bản Apple Watch gặp lỗi: Điều gì đang xảy ra?

author 20:02 29/09/2020

(VietQ.vn) - Sau một loạt phiên bản Apple Watch Series 6 có tính năng bị lỗi, tiếp tục có thêm nhiều Apple Watch Series 3 bị khởi động lại, hao pin, mất kết nối với iPhone, sau khi nâng cấp lên watchOS 7.

Apple đã phát hành nền tảng watchOS 7 cho người dùng vào tuần trước, hỗ trợ Apple Watch Series 3 trở lên và mang đến cho các phiên bản Apple Watch nhiều tính năng mới như theo dõi chất lượng giấc ngủ, giao diện mặt đồng hồ mới, giám sát sử dụng iPhone của trẻ em…

Tuy nhiên, nhiều người dùng Apple Watch Series 3 cho biết họ gặp phải nhiều lỗi khó chịu sau khi nâng cấp thiết bị của mình lên nền tảng watchOS 7 mới nhất.

Trên trang web hỗ trợ chính thức của Apple, nhiều người dùng cho biết chiếc đồng hồ Apple Watch Series 3 của họ không ít lần tự khởi động lại sau khi được nâng cấp lên watchOS 7.

Apple Watch Series 3 tiếp tục bị dính lỗi  

"Đồng hồ của tôi tự động cập nhật lên watchOS 7 đêm qua. Hôm nay, nó đã tự động tắt ít nhất 3 lần, tự khóa khi đeo trên cổ tay 4 lần, mất kết nối với điện thoại 2 lần. Pin dùng sau 8 giờ chỉ còn dưới 50%, trong khi trước đây thường khoảng 80%", người dùng có tên Tjay64 chia sẻ. Trên trang hỗ trợ kỹ thuật của Apple, ít nhất 700 người dùng cho biết, họ cũng gặp phải hiện tượng tương tự Tjay64.

Trong số đó, vấn đề tự khởi động là một trong những sự cố nghiêm trọng và nhiều người gặp nhất.

Hôm 25/9, hãng này tung ra phiên bản watchOS 7.0.1 với mục đích sửa lỗi. Tuy nhiên, theo người dùng, bản cập nhật này không giải quyết được các vấn đề họ gặp.

Hiện Apple vẫn chưa đưa ra bình luận gì về các sự cố mà người dùng gặp phải. Nhiều trang công nghệ lớn khuyên người dùng Apple Watch Series 3 chưa vội nâng cấp đồng hồ của mình lên nền tảng watchOS 7 và đợi khi Apple khắc phục triệt để các lỗi gặp phải mới nên nâng cấp.

Bảo Linh

Vừa mới ra mắt, ứng dụng của Apple Watch Series 6 bị dính lỗi(VietQ.vn) - Mới đây, một chuyên gia công nghệ của trang Washington Post đã phát hiện tính năng đo nồng độ oxy trong máu trong Apple Watch Series 6 đưa ra kết quả chênh lệch khá nhiều so với các thiết bị chuyên dụng.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang