Tiếp tục xảy ra tai nạn tàu hỏa ở Thường Tín làm 1 người tử vong

authorHòa Dương 06:19 27/10/2016

(VietQ.vn) - Một vụ tai nạn tàu hỏa tiếp tục xảy ra ở Thường Tín (Hà Nội) khiến người đàn ông khoảng 40 tuổi tử vong tại chỗ, thi thể không còn nguyên vẹn.

Báo Công lý đưa tin, chiều muộn ngày 26/10, tại khu vực đường tàu thuộc thôn Nguyên Hanh (xã Văn Tự - huyện Thường Tín - Hà Nội) đã xảy ra một vụ tai nạn đường sắt khiến một người đàn ông tử vong.

Theo một số người dân gần hiện trường cho biết, vào khoảng 18h20 phút, khi đoàn tàu hỏa chạy hướng từ Phủ Lý đến Hà Nội thì bất ngờ nam thanh niên trên băng qua đường tàu và bị đâm văng ra ngoài. Vụ tai nạn khiến người đàn ông tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn tàu hỏa ở Thường Tín. Ảnh: Giao thông

Hiện trường vụ tai nạn tàu hỏa ở Thường Tín. Ảnh: Giao thông 

Trả lời PV báo Pháp luật Plus, nhân chứng tại hiện trường cho biết thêm, trên người đàn ông này không có mang theo giấy tờ tùy thân hay điện thoại, thân thể không còn nguyên vẹn.

Theo thông tin trên báo Giao thông, ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, đoàn tàu cũng phải dừng lại để giải quyết vụ việc.

Gió mùa Đông Bắc đổ bộ miền Bắc, miền núi có nơi xuống 16 độ (VietQ.vn) - Từ khoảng 29/10, gió mùa Đông Bắc sẽ tràn vào miền Bắc nước ta. Đợt không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến thời tiết các tỉnh phía Bắc.

Nhận được tin báo về vụ tai nạn, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường phân luồng giao thông, điều tra làm rõ nguyên nhân.

Trao đổi với PV báo Giao thông, lãnh đạo Đội CSGT huyện Thường Tín và Đội CSGT số 8 (PC67 – Công an TP Hà Nội) xác nhận sự việc. Hiện danh tính nạn nhân, cũng như nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ. 

Trước đó, khoảng 5h sáng 24/10, tại địa phận thôn Văn Giáp, xã Văn Bình, Thường Tín, Hà Nội xảy ra vụ tai nạn giữa tàu hỏa và ô tô 5 chỗ.

Theo nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết khi đó ôtô đang băng qua đường sắt để ra Quốc lộ 1 thì tàu hỏa SE2 chạy hướng TP.HCM - Hà Nội lao tới đâm ngang ôtô này. Vụ tai nạn làm 6 người chết, 1 người bị thương.

Hòa Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang