Bé gái phồng rộp tay vì bỏng khi tiếp xúc hàn the

authorThu Thảo 13:07 29/03/2017

(VietQ.vn) - CBSnews đưa tin, một bé gái 11 tuổi sống tại Massachusetts (Mỹ) đã bị bỏng sau khi tạo ra chất nhờn có tên Slime bằng cách pha trà, nước và hàn the với nhau.

Trang CBSnews đưa tin, một bé gái 11 tuổi sống tại Massachusetts (Mỹ) đã bị bỏng sau khi tạo ra chất nhờn có tên Slime bằng cách pha trà, nước và hàn the với nhau. Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian ngắn, bé gái ngay lập tức thấy da của mình bắt đầu nóng ran và mất cảm giác cầm nắm.

Cô đã nói với bố mẹ mình về việc da của mình bắt đầu có màu đỏ và bắt đầu bong tróc ra. Bố mẹ cô bé ngay lập tức cho cô bé tới bệnh viện gần nhà. Theo các bác sĩ tại bệnh viện, cô bé đã bị bỏng độ 2 và độ 3 do phơi nhiễm hàn the.

hàn the

 Bàn tay bong tróc và phồng rộp khi phơi nhiễm hàn the của cô bé. Ảnh: CBSnews

Các vết bỏng, phồng rộp là kết quả của việc tự tạo chất Slime, một chất đang tạo nên cơn sốt trong thời gian vừa qua và khiến trẻ em rất hứng thú. Trên thị trường đang rao bán slime - “chất nhờn ma quái” được giới trẻ đặc biệt thích thú, cha mẹ lưu ý để không ân hận khi trẻ nhầm lẫn gây nguy hiểm.

Nhìn về hình thức, loại chất nhờn này khiến nhiều người kinh hãi, thế nhưng chúng lại trở thành món đồ chơi thể hiện sự sáng tạo của giới trẻ. Thông thường slime được làm từ hồ nước, phấn, bằng bột giặt, dầu gội, muối, đường, bằng hồ, bằng kem đánh răng, thuốc nhỏ mắt, bằng bột giặt Omo... Nhìn bề ngoài, slime khá bắt mắt với màu hồng, tím, vàng… và trong khá giống với bánh phu thê.

Các chuyên gia khuyến cáo cha mẹ tuyệt đối không nên cho con thử nghiệm cách sáng tạo chất Slime này, nhất là khi sử dụng hàn the.

Chế độ ăn uống khiến bạn dễ dàng mắc bệnh tim (VietQ.vn) - Một trong những nguyên nhân gây ra bệnh tim đó là chế độ ăn uống, dinh dưỡng của mọi người.

Thu Thảo (theo CBSnews)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang