Tiết kiệm không gian bằng giường ngủ có ngăn

author 15:20 17/07/2014

(VietQ.vn) - Một chiếc giường ngủ có ngăn kéo đựng đồ là ý tưởng tuyệt vời cho gia đình bạn, tạo không gian sống thoáng mát và gọn gàng.

Sự kiện: Không gian đẹp

Từ 2012 tới nay, các nhà bán lẻ đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng yêu thích những sản phẩm nhẹ và gọn gàng hơn bằng cách giới thiệu dòng đồ nội thất thu nhỏ. Một trong những sản phẩm của dòng đồ nội thất thu nhỏ là chiếc giường có ngăn kéo đựng đồ, hay được gọi là "giường lưu trữ".

Khảo sát thị trường cho thấy, số lượng những người trẻ tuổi đổ xô lên các khu vực đô thị để tìm kiếm việc làm ngày càng tăng. Điều đó dẫn đến nhu cầu về việc thuê nhà trọ tăng. Để tiết kiệm chi phí, mọi người thường tìm kiếm những căn phòng trọ diện tích nhỏ. Chính vì không gian hẹp như vậy nên việc sở hữu một chiếc giường ngủ thiết kế ngăn đựng đồ có khả năng lưu trữ nhiều vật dụng là một điều cần thiết.

Giường ngủ với ngăn đựng đồ có khả năng lưu trữ nhiều vật dụng

Giường ngủ với ngăn đựng đồ có khả năng lưu trữ nhiều vật dụng. Ảnh minh hoạ

Nhờ cải tiến công nghệ, đệm bông đã loại bỏ được hộp lò xo cồng kềnh, thay vào đó nhà sản xuất thiết kế thêm một tủ đựng đồ phía dưới gầm giường. Thông thường giường được thiết kế có bốn hoặc sáu ngăn kéo, đủ không gian cho bạn tận dụng một cách hiệu quả.

Ikea, một công ty chuyên kinh doanh đồ gỗ gia dụng ở Mỹ, đang dự định tung ra dòng sản phẩm giường ngủ có chân giường được thiết kế cao hơn, tạo điều kiện cho ngăn kéo to và rộng hơn. Một nhân viên bán hàng của Ikea cho biết, số lượng người tiêu dùng mua loại sản phẩm này đều tăng vọt chỉ trong vòng ba năm qua.

“Giường lưu trữ” đang ngày càng trở nên phổ biến hơn. Tại các nhà bán lẻ như Ikea hay WalMart, giường được thiết kế có ngăn kép có giá thấp nhất từ $120 trở lên.

Thu Hường


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang