Tiết lộ bí mật sở hữu làn da trắng hồng, trẻ hơn chục tuổi của phụ nữ Nhật

author 10:06 15/08/2017

(VietQ.vn) - Gạo là một sản phẩm làm đẹp hoàn hảo cho làn da của phụ nữ. Hạt gạo có thể được sử dụng để tẩy và loại bỏ các tế bào chết, còn nước gạo giúp tái tạo và làm săn chắc da.

Nhiều người ngưỡng mộ vẻ đẹp với làn da tươi sáng cùng khuôn mặt luôn trẻ hơn tuổi của phụ nữ Nhật Bản và còn coi đó như một phép lạ.

Tất cả chúng ta có thể làm cho khuôn mặt của mình tươi sáng và trẻ hóa như người Nhật bằng một biện pháp làm đẹp hiệu quả và đơn giản từ gạo.

Những lợi ích tuyệt vời của gạo đối với da mặt

Nhiều chị em phụ nữ không tiếc tiền chi tiêu cho mỹ phẩm, kem dưỡng và các phương pháp chăm sóc da khác.

Điều thú vị trong tất cả các ngành công nghiệp mỹ phẩm là họ sử dụng các thành phần tự nhiên có sẵn xung quanh chúng ta. Có rất nhiều các sản phẩm chăm sóc da nhưng thường thì chúng ta chỉ thử vài loại kem trong suốt cuộc đời mình, tùy theo tuổi tác và nhu cầu của bản thân.

Chúng ta đã được nghe nhiều tác dụng tuyệt vời của bơ, nho và lô hội đối với việc chăm sóc da nhưng hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu một thứ mà bạn có thể chưa bao giờ nghĩ đến đó là gạo.

Đây là một nguyên liệu truyền thống làm đẹp rất phổ biến, quen thuộc đối với phụ nữ Nhật Bản. Hãy cùng tìm hiểu và khám phá những lợi ích của gạo.

- Gạo chứa nhiều dưỡng chất rất tốt cho làn da của chúng ta. Trong hạt gạo có một thành phần được gọi là inositol rất hiệu quả trong việc giúp làm chậm lão hóa bằng cách thúc đẩy tuần hoàn máu và có nhiều lợi ích làm đẹp da.

- Do rất giàu vitamin B tốt cho việc chăm sóc da, tóc, móng..., gạo kích thích sự tái tạo da, góp phần làm mềm da và tăng cường độ săn chắc cho làn da.

- Trong nước gạo có chứa hydrat giúp tăng cường quá trình tái sinh tự nhiên cho da.

- Gạo có tác dụng chống nhăn hiệu quả. Như đã nói ở trên, bí mật của gạo để làm trẻ hóa khuôn mặt nằm trong thành phần inositol. Inositol có thể giúp chống lại các nếp nhăn và kích thích tuần hoàn da mặt.

- Gạo là một nguyên liệu tuyệt vời để tẩy da chết. Trong hạt gạo có chứa  acid phytic có khả năng loại bỏ các tế bào da chết, giúp trẻ hóa khuôn mặt.

- Gạo là sản phẩm lý tưởng giúp sạch da và loại bỏ mụn trứng cá.

Cách làm mặt nạ từ gạo kiểu Nhật giúp bạn trẻ hơn chục tuổi

Do có nhiều vitamin và các đặc tính giúp trẻ hoá làn da nên bạn nên cố gắng áp dụng biện pháp làm đẹp này ít nhất 2 lần/ tuần.

Đây là một cách dễ dàng và tiết kiệm để có được tất cả các lợi ích tuyệt vời từ gạo.

Thành phần:

- 3 thìa nước gạo. Hãy chắc chắn rằng đó là gạo thật, không có thuốc trừ sâu hoặc hóa chất để đảm bảo làn da mình được hưởng tất cả các lợi ích từ gạo.

- 1,5 thìa nước cất.

- 2 thìa quả bơ đã nghiền.

- Nửa thìa mật ong.

Cách làm:

- Trước hết là đun sôi gạo như nấu cơm rồi tách nước ra khỏi cơm. Giữ lại cả phần nước và bã.

- Trộn bã gạo với bơ, mật ong và nước cất

- Tiếp đó thoa hỗn hợp trên lên mặt đã làm ướt và để ít nhất trong vòng 15 đến 20 phút.

- Sau đó sử dụng bông tăm để loại bỏ nó và rửa mặt bằng nước gạo mà trước đó bạn đã giữ lại. Bằng cách này, bạn sẽ tẩy tế bào chết, làm sạch và giúp trẻ hóa làn da hiệu quả.

Mộc Trà (Theo Steptohealth)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang