Tiết lộ chi tiết về chiếc ô tô SUV Hyundai giá từ 256 triệu đồng sắp ra mắt

authorKhánh Hồng 11:29 13/03/2020

(VietQ.vn) - Hệ thống đặt chỗ cho chiếc ô tô SUV Hyundai Verna facelift hiện đang được mở trực tuyến cũng như tại các đại lý ở thị trường Ấn Độ. Mẫu xe sẽ được ra mắt trong vài tuần tới.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Nhà sản xuất ô tô vừa chia sẻ hình ảnh về chiếc Hyundai Verna facelift 2020 tại thị trường Ấn Độ, đồng thời cũng thông báo việc đặt chỗ cho Verna facelift hiện đang được mở trực tuyến và tại các đại lý tại thị trường này.

Những thay đổi ngoại thất của Verna facelift bao gồm đèn pha LED được định hình lại, thêm vào đó là lưới tản nhiệt 'Cascading Grille' nặng mạ crôm, và cản trước được thiết kế lại.

Nhìn từ bên cạnh, facelift Verna vẫn giữ nguyên như cũ, chỉ khác ở bánh xe hợp kim hai tông màu mới. Ở phía sau, các bộ phận đèn hậu LED nhận được một thiết kế mới, và có một cản trước được thiết kế lại với một ứng dụng chrome và bộ khuếch tán giả tinh tế. Hyundai sẽ cung cấp sáu tùy chọn màu sắc với Verna facelift, bao gồm Phantom Black, Fiery Red, Polar White, Typhoon Silver, Titan Grey và Starry Night.

 Hyundai Verna facelift 2020

Ở bên trong, Hyundai Verna facelift được trang bị màn hình màu 4.2 inch cho cụm công cụ kỹ thuật số. Một phần danh sách thiết bị dự kiến của xe là hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 8.0 inch lớn hơn. Giống như trước đây, Verna facelift sẽ đi kèm với các tính năng như cửa sổ trời, ghế trước thông gió, sạc điện thoại thông minh không dây, khởi động rảnh tay và hệ thống âm thanh Arkamys.

Một điểm nổi bật khác là sự bổ sung công nghệ xe hơi kết nối Blue Link. Bộ kết nối Blue Link của Verna facelift có tổng cộng 45 tính năng, bao gồm nhận dạng giọng nói có thể được sử dụng để kiểm soát nhiều chức năng trong xe hơn như gọi điện thoại, tiếp nhận hỗ trợ điều hướng và cập nhật thời tiết. Ngoài ra, một phần của bộ Blue Link là dừng - khởi động động cơ từ xa và vận hành hệ thống kiểm soát khí hậu (chỉ dành cho các biến thể tự động), theo dõi xe theo thời gian thực..., và nhiều tính năng khác

 

 Hyundai Verna facelift 2020

Phiên bản facelift của Hyundai Verna 2020 sẽ có các tùy chọn động cơ và hộp số mới, bao gồm cả động cơ xăng tăng áp 1.0 lít kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp. Động cơ 1.0 T-GDI  cung cấp sức mạnh cho Hyundai Venue (120 mã lực), Grand i10 Nios (100 mã lực) và Aura (100 mã lực), dự kiến cũng sẽ có công suất tương đương trong chiếc SUV nhỏ gọn Verna facelift.

Việc chuyển sang đáp ứng tiêu chuẩn phát thải BS6 có nghĩa là các tùy chọn động cơ của Verna trước đây sẽ được loại bỏ, bản facelift có động cơ xăng và diesel 1,5 lít tuân thủ BS6. Ngoài hộp số sàn 6 cấp, xăng Verna 1.5 sẽ có tùy chọn tự động CVT, trong khi động cơ diesel Verna 1.5 sẽ có sẵn với tùy chọn tự động chuyển đổi mô-men xoắn 6 cấp.

Trong khi Verna facelift  xăng 1.5 có sẵn trong các biến thể S, SX và SX (O) (hai phiên bản sau có tùy chọn tự động CVT), động cơ diesel 1.5 sẽ được cung cấp ở dạng S +, SX và SX (O), chỉ hai bản cao hơn nhận được tùy chọn tự động chuyển đổi mô-men xoắn.

Thời điểm ra mắt của Hyundai Verna facelift hiện chưa được tiết lộ, dự kiến trong vài tuần tới. Khi ra mắt, giá của Hyundai Verna facelift có thể sẽ tăng lên một chút. Giá của Verna hiện tại dao động từ 8,18-14,08 lakh (256 triệu – 440 triệu đồng).

 Khánh Hồng (theo Autocarindia)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang