Tiết lộ danh tính chủ nhân của số vàng để quên trong bao lúa ở Bình Định

authorHà Thúy 20:28 03/03/2018

(VietQ.vn) - Chủ cơ sở máy xay xát ở Bình Định đã tìm thấy người được cho là chủ nhân của số vàng để trong bao lúa.

Theo báo Sài Gòn Giải phóng, trao đổi với báo chí sáng 3-3, ông Lê Quang Thắng (51 tuổi, chủ nhà máy xay xát lúa ở xóm 6, thôn Quảng Nghiệp, xã Phước Hưng, huyện Tuy Phước, Bình Định), cho biết đã có người dân đến nhận số vàng bỏ “quên” trong bao lúa được gia đình ông Thắng phát hiện vào khoảng tháng 1-2018.

Theo đó, chủ nhân số vàng trên là bà H, ngụ ở xã Phước Hưng. “Bà H. đã nói đúng đặc điểm của số vàng bị mất nhưng gia đình chưa bàn giao”, ông Thắng khẳng định.

tiet-lo-danh-tinh-chu-nhan-cua-so-vang-de-quen-trong-bao-lua-o-binh-dinh

Nơi ông Lê Quang Thắng phát hiện số vàng để quên. Ảnh: Sài Gòn Giải phóng

 

Tuy vậy, hiện phía gia đình ông Thắng vẫn chưa bàn giao số vàng trên vì phải làm đầy đủ thủ tục theo đúng quy định trước đã.

“Gia đình sẽ nhờ chính quyền địa phương và công an xã để tiến hành làm các thủ tục cần thiết, trước khi trao trả lại vàng cho bà H.”, ông Thắng cho biết.

Ông Dương Minh Tân, Chủ tịch UBND xã Phước Hưng cho biết: “Hành động nhặt được vàng và trả lại người mất thì rất ý nghĩa, đáng để biểu dương. Khi nào số vàng trên được trao lại cho người bị mất thì xã sẽ tổ chức khen thưởng, biểu dương vợ chồng ông Thắng để nhân rộng tấm gương”.

3 người tử vong vì ăn dưa lưới nhiễm khuẩn cực nguy hiểm(VietQ.vn) - Ít nhất 3 người tử vong và 12 người khác phải điều trị liên quan đến việc nhiễm một loại vi khuẩn đường ruột, do ăn quả dưa lưới.

Trước đó, thông tin trên Vnexpress cho hay, ông Lê Quang Thắng có nhà máy xay xát lúa gạo, thường xuyên thu mua của người dân địa phương. Đầu tháng trước, trong lúc xay lúa, gia đình ông bất ngờ thấy một số vàng trong bao lúa.

Vợ ông Thắng sau đó đã tìm đến đài truyền thanh xã loan tin tìm người bỏ quên, nhưng đến nay vẫn chưa có ai đến nhận. Mới đây, bà tiếp tục đến cơ quan báo chí địa phương nhờ đăng tin để tìm chủ nhân số vàng.

Hà Thúy (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang