Tiết lộ danh tính đại gia Việt chi 20 tỷ mua áo và bóng U23 tặng Thủ tướng

authorHà Thúy 06:26 13/02/2018

(VietQ.vn) - 1 quả bóng đá, 1 áo đấu có đầy đủ chữ ký của các thành viên đội tuyển U23 Việt Nam tặng cho Thủ tướng vừa được bán giá 20 tỷ đồng.

Thông tin trên báo Dân Trí, chiều 7/2, tại Hà Nội, Bộ LĐ-TB&XH đã công bố thông tin về chương trình đấu giá chiếc áo và quả bóng của Đội tuyển U23 tặng Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc. Được biết, mức giá khởi điểm cho 2 hiện vật trên là 2 tỉ đồng.

Cụ thể, 2 hiện vật được tổ chức đấu giá gồm 1 quả bóng đá, 1 áo đấu có đầy đủ chữ ký của các thành viên đội tuyển U23 Việt Nam vừa đoạt danh hiệu á quân Giải Vô địch U23 Châu Á tại Thường Châu (tỉnh Giang Tô, Trung Quốc).

tiet-lo-danh-tinh-dai-gia-viet-chi-20-ty-mua-ao-va-bong-u23-tang-thu-tuong

 Đội tuyển U23 Việt Nam tặng Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc quả bóng và áo cầu thủ trong ngày trở về nước 28/1. Ảnh: Vnexpress

Mức giá khởi điểm của các hiện vật bán đấu giá là 1 tỷ đồng/món (2 món là 2 tỷ đồng). Thời hạn đấu giá bắt đầu từ 15h ngày 6 tháng 2 năm 2018, kết thúc vào 24 giờ ngày 11 tháng 2 năm 2018.

Sau 6 ngày tổ chức đấu giá thông qua điện thoại, email tới Bộ LĐ-TB&XH, Ban tổ chức đã tìm ra được chủ nhân mới của 2 hiện vật trên, đó là Tập đoàn FLC.

tiet-lo-danh-tinh-dai-gia-viet-chi-20-ty-mua-ao-va-bong-u23-tang-thu-tuong

 Cặp áo và bóng được mua với giá 20 tỷ đồng bởi tập đoàn FLC. Ảnh: Dân Trí

Theo Vnexpress, tin từ Bộ Lao động, hàng loạt tổ chức, cá nhân đã tham gia đấu giá. Nhiều mức giá được đưa ra, trong đó một người đàn ông trung niên chia sẻ không có tiền, chỉ có mảnh đất và hỏi có thể đổi đất lấy quả bóng và áo được không. Nhiều học sinh gọi điện đến hỏi thăm và bảo sẽ nhịn ăn sáng để tham gia đấu giá.

Vnexpress dẫn lời Phó chánh Văn phòng Bộ Lao động Thương binh và Xã hội Lưu Hồng Sơn cho biết: “"Chúng tôi đang làm tổng kết để báo cáo Thủ tướng. Dự kiến ngày mai số tiền trên sẽ được trao cho các tỉnh nghèo để dành tặng gia đình người có công với cách mạng và hộ nghèo".

Hà Thúy (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang