Tiết lộ gây chấn động về phẫu thuật thẩm mỹ ở Hàn Quốc

author 06:40 03/11/2014

Không hài lòng với chiếc mũi của mình và tin vào những lời phán mê tín lan truyền tại Hàn Quốc rằng một chiếc mũi hếch sẽ khó giữ được của, Kim Bok-soon, quyết định đi sửa mũi.

Mặc dù được gia đình can ngăn, chị vẫn quyết tới một thẩm mỹ viện mà tình cờ chị đọc được trong trang quảng cáo một tạp chí tại tiệm tóc chị thường xuyên ghé.

Ở quốc gia, nơi sự hoàn hảo về thể chất được xem như một cách để cải thiện chất lượng cuộc sóng, bao gồm cả việc làm và viễn cảnh hôn nhân, các thủ tục phẫu thuật thẩm mỹ dường như phổ biến như việc đi cắt tóc vậy.

Di chứng của những lần phẫu thuật thẩm mỹ khiến Kim Bok-soon giờ không thể nhắm mắt

Bác sĩ của Kim nói chị có thể biến thành một người giống như nhân vật nổi tiếng, và Kim quyết định liều mình. Chị vay nợ và chi 30 triệu won cho 15 ca phẫu thuật trên khuôn mặt mình trong có một ngày.

Khi những miếng băng bó trên khuôn mặt được gỡ bỏ, chị nhìn vào gương và nhận thấy có cái gì đó không ổn. Chỉ mãi sau này, Kim mới phát hiện ra vị bác sĩ  của mình không phải là một chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ.

Sau năm năm,  giờ Kim đang phải vật lộn với một loạt vấn đề  về y tế và không thể nhắm được mắt hay ngừng chảy nước mũi. Không chỉ đau đớn về thể chất, giờ khi đã ở tuổi 49, cuộc hôn nhân của chị cũng đổ vỡ theo. Chị cũng mới mất việc làm và hứng chịu tuyệt vọng trong cô độc.

Vừa khóc, Kim vừa nói với phóng viên: “ Thật quá kinh khủng khi mọi người không thể nhìn vào mặt tôi. Đây không phải là mặt người. Nó còn ghê tởm hơn cả quái vật hay người ngoài hành tinh".  

Theo Cong an TPHCM

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang