Tiệt lộ gây sốc của một khán giả Việt gặp Phạm Hương ở hậu trường đêm bán kết

author 17:45 19/12/2015

Ít ai ngờ rằng, sau màn trình diễn đầy rạng rỡ của Phạm Hương đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ lại là đôi mắt đỏ; gương mặt lem luốc, tự kéo valy và mệt đến mức đứng không nổi.

Mới đây, cư dân mạng đồng loạt chia sẻ một status của một khán giả Việt Nam kể lại chuyện hậu trường của Hoa hậu Phạm Hương sau đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2015 vừa diễn ra cách đây ít ngày. Theo chia sẻ của người này, một người bạn của anh đi xem bán kết Miss Universe tại Mỹ hôm 17/12 và có dịp gặp Hoa hậu Phạm Hương. Khi người này vào hậu trường, trông thấy Phạm Hương liền hỏi thăm sức khỏe. Phạm Hương nở nụ cười rồi thật lòng nói rằng cô mệt đến mức đứng không nổi nữa. Hai mắt của đại diện Việt Nam đeo lens suốt nên bị đỏ không mở nổi mắt. Khán giả này định đưa đồ ăn cho Phạm Hương nhưng thấy có người trong ban tổ chức đi cùng nên không dám. Cũng theo người bạn anh kể lại thì Hoa hậu Việt Nam "tự thân một mình không có ai hỗ trợ gì, phải tự lo hết".

Chia sẻ của một cư dân mạng về người bạn đã vào hậu trường cổ vũ cho Phạm Hương và chụp ảnh cùng đại diện Việt Nam

Người bạn cũng tiết lộ thêm, trong khi Hoa hậu nước chủ nhà có hai người đi theo xách valy giùm, còn Phạm Hương đi phía sau, tự kéo valy và phải xách rất nhiều đồ, trông cô mệt mỏi, có vẻ kéo valy cũng không nổi: "Nguyên ngày có ăn uống được gì đâu, make up thì không ai make up nữa, phải tự làm, thấy trên hình vậy đó nhưng nó bảo ở ngoài nhìn sơ sài lắm. Lúc đó là nền make up đã lem luốc luôn rồi. Hình ảnh gửi về quê nhà thì lúc nào cũng tươi rói mà mình đâu biết đằng sau là mồ hôi và nước mắt, sự cố gắng từng giây từng phút của cô gái này. Xót xa quá!".

Ít ai ngờ được rằng đằng sau hình ảnh rạng ngời của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tại đêm bán kết Miss Universe là một Phạm Hương với đôi mắt đỏ, gương mặt lấm lem phấn và sự mệt mỏi...

Status của khán giả này vừa đăng tải lập tức thu hút hàng vạn lượt like và hàng nghìn chia sẻ. Hầu hết đều bày tỏ sự thông cảm và động viên Phạm Hương cố gắng vượt qua những ngày gian khó nhất để mang vinh quang về cho Việt Nam. Những chia sẻ của cư dân mạng này là điều hoàn toàn có thể hiểu được đối với các người đẹp Việt khi "mang chuông đi đánh xứ người". Cũng ngay sau đêm bán kết, Phạm Hương cũng đăng tải dòng trạng thái cô phải ăn mỳ gói cho bữa tối. Hoa hậu đất Cảng tâm sự: "Và đây là bữa tối của những ngày xa mẹ... Muốn tăng cân mà không còn lựa chọn nào khác cả nhà ạ... vì những ngày cuối thường quay trễ nên không có thời gian ăn tối, không được phép ra ngoài và cũng không được phép order đồ ăn riêng trong phòng... Thôi thì có gì ăn nấy vậy, mỳ Việt Nam vẫn là ngon nhất...".

Bữa ăn tối đơn sơ của Hoa hậu Việt Nam tại Miss Universe

Trước đó ngày 17/12, Phạm Hương đã có những phần thi ấn tượng tại vòng thi bán kết. Cô là đại diện Việt Nam đầu tiên đi thi ở nước ngoài được đông đảo khán giả dõi theo và cổ vũ. Trong những ngày qua, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã thể hiện bản thân rất xuất sắc. Cô có thần thái quyến rũ, phong cách tự tin, được không chỉ khán giả nước nhà hâm mộ, mà các chuyên gia sắc đẹp lẫn khán giả quốc tế đánh giá cao. Nhiều dự đoán cho rằng Phạm Hương có khả năng đạt được thứ hạng cao tại cuộc thi.

Chỉ còn ít ngày nữa, và 79 người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới sẽ bước vào đêm chung kết Miss Universe 2015 sẽ diễn ra vào tối 20/12, tức sáng 21/12 theo giờ Việt Nam. Khán giả trong nước vẫn luôn ngập tràn hy vọng và cầu chúc cho Phạm Hương sẽ có những giây phút tỏa sáng trên đấu trường sắc đẹp uy tín nhất thế giới này.

Theo Afamily


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang