Tiết lộ lý do 1 con thiên nga ở hồ Thiền Quang bỗng dưng biến mất

author 15:48 17/04/2018

(VietQ.vn) - 1 con trong đàn thiên nga 12 con tại hồ Thiền Quang bỗng nhiên biến mất. Nguyên nhân được xác định là bị dính lưỡi câu trộm.

Sáng nay (17/4), người dân sinh hoạt gần hồ Thiền Quang (phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng Hà Nội) phát hiện đàn thiên nga trong hồ chỉ còn 11 con, tổng số thiên nga trước đó là 12 con (7 con đen, 5 con trắng). 1 con thiên nga đen đã biến mất. 


 Đàn thiên nga đang bơi lội ở hồ Thiền Quang.

Thông tin đàn thiên nga mất đi một con khiến nhiều người dân bất ngờ, bởi đây là loài vật quý hiếm vì có nguồn gốc từ nước Bỉ và giá thành lên đến khoảng 20 triệu đồng/con được tài trợ từ nguồn xã hội hóa.

Hiện tại, được nhân viên công ty TNHH MTV thoát nước Hà Nội bảo vệ nghiêm ngặt như việc dùng cả camera để giám sát.

Trước thông tin một con thiên nga đen trong số 12 con hiện đang được nuôi thả tại khu vực hồ Thiền Quang (Hai Bà Trưng, Hà Nội) bất ngờ biến mất, trưa cùng ngày, trao đổi với PV, một lãnh đạo công Công ty TNHH MTV Thoát nước Hà Nội xác nhận thông tin trên và cho biết, con thiên nga biến mất là do trúng lưỡi câu cá trộm của người dân.

 

Thói quen đắp lòng trắng trứng gà vào vết tiêm dễ gây nhiễm khuẩn huyết(VietQ.vn) - Trên thực tế nhiều phụ huynh sau khi cho trẻ đi tiêm về thường khoai tây hoặc lòng trắng trứng gà… vào vị trí vết tiêm. Chuyên gia cảnh báo điều này là sai lầm vì viết tiêm hở có thể sẽ bị vi khuẩn tấn công, gây nhiễm khuẩn huyết.

“Hiện con thiên nga đen này đang được đưa đi điều trị, đang dần phục hồi. Sau khi sức khỏe ổn định sẽ được thả lại hồ", vị lãnh đạo này nói.

Hà Thu

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang