Tiết lộ lý do đôi giày lười có giá lên tới 45,4 tỷ đồng

author 11:19 19/12/2017

(VietQ.vn) - Một đôi giày lười của nhà thiết kế Tom Ford có giá bán lên tới 45,4 tỷ đồng. Nó ẩn giấu điều gì đặc biệt bên trong?

Trong khi một đôi giày bình thường có giá chỉ trên dưới 100 nghìn đồng thì đôi giày này lại có giá lên tới 45,4 tỷ đồng. Vì sao nó lại có giá đắt đỏ đến như vậy?

Được biết, đây là sản phẩm của nhà thiết kế Tom Ford do Nick Cannon - chồng cũ của diva Mariah Carey – đặt làm riêng cho đêm chung kết America’s Got Talent 2014.

tiet-lo-ly-do-doi-giay-luoi-nay-co-gia-len-toi-454-ty-dong

 

tiet-lo-ly-do-doi-giay-luoi-nay-co-gia-len-toi-454-ty-dong

 Đôi giày 45,4 tỷ đính 14.000 viên kim cương. Ảnh: Mirror

Đôi giày Tom Ford được đính 14.000 viên kim cương trắng cắt khối tròn, tổng trọng lượng kim cương lên tới 340 carat.

Tác phẩm này được sáng tạo bởi bàn tay tài hoa của nhà chế tác đá quý Jason Arasheben. Được biết, công đoạn thiết kế, đính kim cương đã kéo dài trong suốt 2.000 giờ. Và phải mất gần 1 năm thì tác phẩm làm nam giới mê mẩn này mới ra đời.

Đã có tới 7 đôi giày phải bỏ đi trước khi họ cho ra đời đôi giày hoàn hảo nhất với đế da Tom Ford.

Về những đôi giày tiền tỷ, trong lịch sử, đôi giày của hãng Stuart Weitzman màu nâu gắn toàn kim cương, sapphire và hồng ngọc có giá 3 triệu USD (khoảng 66 tỷ đồng) vẫn là đôi giày cao gót đắt đỏ bậc nhất thế giới. Phần hoa gắn trên mũi giày được chế tác tinh xảo, từ nhiều viên kim cương, ngọc bích, hồng ngọc, ruby,... nhỏ li ti.

tiet-lo-ly-do-doi-giay-luoi-nay-co-gia-len-toi-454-ty-dong

 Đôi giày 66 tỷ của hãng Stuart Weitzman. Ảnh: AFP

Đôi giày hở mũi này từng làm rúng động Lễ trao giải Oscar 2006 khi nữ diễn viên - ca sĩ Kathleen York - xuất hiện trên thảm đỏ. Hiện tại, đôi giày đó đã thuộc quyền sở hữu của Công chúa Yasmin Aga Khan.

Có giá 44 tỷ đồng, đôi giày Tanzanite cũng đứng vào danh sách những đôi giày đắt nhất thế giới. Giá trị của đôi giày này là phần quai đeo chân từ đá quý tanzanite tím-xanh nặng 185 carat, nhập khẩu từ châu Phi. Phần quai bàn chân cũng được nạm nhiều viên kim cương nhỏ, nặng tới 28 carat.

Bán hàng hội chợ: Thuê ki ốt 1 triệu, thu chục triệu/ngày(VietQ.vn) - Bán hàng hội chợ là từ lâu được các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhận lựa chon, bởi đây được xem là một trong những cách bán hàng giúp người bán thu lợi nhuận cao.

Một đôi giày khác có giá 35 tỷ đồng có tên Ruby Slippers, được lấy cảm hứng từ một bộ phim phù thuỷ. Các nghệ nhân chế tác từ bạch kim tinh khiết, sau đó phủ satin đỏ. Ngoài ra, đôi giày còn 642 viên hồng ngọc nặng 123 carat.

Lâm Anh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang