Tiết lộ lý do khiến 50% người được hỏi nói ‘ghét’ iPhone mới

authorHòa Lê 19:46 24/09/2018

(VietQ.vn) - Trong cuộc thăm dò tuần qua trên trang GSM Arena, có đến 50% người được hỏi nói “ghét” bộ ba iPhone mới.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Trong cuộc thăm dò tuần qua trên trang GSM Arena để tìm ra xem đâu là mẫu iPhone 2018 được người dùng ưa thích nhất, một kết quả khá bất ngờ đã xảy ra.

Theo đó, dù iPhone XS Max xếp đầu bảng, vượt trội so với iPhone XS, nhưng thực tế có tới một nửa số người được hỏi cho biết họ chẳng thích chiếc iPhone nào trong số các lựa chọn.

Trong số 11.520 người tham gia bình chọn, có 2.119 người (18%) tỏ ra thích thú nhất với iPhone XS Max do lợi thế màn hình to. Trong khi số người lựa chọn XS và XR chỉ tương đương nhau ở mức 1.251 và 1.275 (11%).

Tiết lộ lý do khiến 50% người được hỏi nói ‘ghét’ iPhone mới

 iPhone XS Max được đánh giá là smartphone tốt nhất trong năm nay.

1.223 người khác (11%) cho biết sẽ mua một mẫu iPhone cũ hơn và 5.652 người (chiếm 49%) nói rằng họ chẳng thích chiếc iPhone mới nào trong năm nay.

Được biết nguyên nhân là do Apple năm nay đã đẩy giá sản phẩm của mình lên quá cao, đồng thời không mang lại nhiều ưu đãi cho người dùng. Thậm chí để sở hữu mẫu XS Max phiên bản dung lượng lưu trữ lớn nhất, khách hàng phải trả đến gần 2.000 ÚD.

Ngoài ra, mặc dù đóng vai trò là phiên bản kế nhiệm của iPhone X, nhưng iPhone XS lại khiến người hâm mộ gặp phen thất vọng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đó là bởi sản phẩm nhìn giống hệt thế hệ iPhone của năm ngoái mà gần như không có một sự đột phá về thiết kế nào.

Tiết lộ lý do khiến 50% người được hỏi nói ‘ghét’ iPhone mới

 Cả ba mẫu iPhone 2018 đều hỗ trợ khả năng 2 SIM.

Hơn nữa, cả ba mẫu iPhone 2018 đều hỗ trợ khả năng 2 SIM. Trong hầu hết các thị trường, nó sẽ là sự kết hợp của thẻ SIM đặt trong khay SIM iPhone và một với công nghệ eSIM.

Cả Apple Watch và iPad đều đã được trang bị chip eSIM, nhưng đây là lần đầu tiên nó trở thành một tính năng trên smartphone mang tính biểu trưng của Apple. Vấn đề là khi các smartphone trên được phát hành, tính năng eSIM sẽ bị tắt. Tính năng này sẽ được kích hoạt thông qua bản cập nhật khác của iOS 12 trong thời gian tới, mặc dù không rõ khi nào điều này xảy ra. Khi nó được kích hoạt, người dùng các mẫu iPhone 2018 sẽ có thể sử dụng Dual SIM Dual Standby, cho phép chọn một thẻ SIM hoạt động để thực hiện và nhận cuộc gọi, trong khi SIM kia ở chế độ chờ.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang