Hành động đẹp của Mỹ Tâm trong đêm Giáng Sinh gây xúc động

authorThảo Trinh 16:00 25/12/2016

(VietQ.vn) - Mỹ Tâm bất ngờ ghé vào sân khấu thô sơ trên đường phố của một nhóm bạn trẻ trong đêm noel để hát vì mục đích thiện nguyện và kêu gọi khán giả tham gia.

Sự kiện: Ngôi sao

Tối 24/12, trên trang cá nhân của mình, nhiếp ảnh gia Jun Dat - bạn thân của Mỹ Tâm đã chia sẻ hình ảnh và clip màn trình diễn ngẫu hứng của nữ ca sĩ cùng một bạn trẻ khiếm thị với ca khúc Sầu tím thiệp hồng.

 Hành động đẹp của Mỹ Tâm trong đêm Giáng Sinh gây xúc động
 
Hành động đẹp của Mỹ Tâm trong đêm Giáng Sinh gây xúc động
Hình ảnh và clip được nhiếp ảnh Jun Dat - bạn thân ca sĩ Mỹ Tâm đăng tải trên trang cá nhân 

Anh viết: "Đi diễn về, Giáng sinh đâu cũng đông. Vậy mà... sân khấu không một khán giả. Và chúng tôi vào làm khán giả cổ vũ. Nguyên văn: 'Trời ơi, sân khấu gì không ai xem kìa. Trời ơi sao lại thế. Làm sao ủng hộ họ. Quay xe lại đi Jun. Quay lại ủng hộ, cổ vũ và tặng hoa đi Jun".

Theo nhiếp ảnh gia Jun Dat, sau khi trình diễn xong 2 sự kiện tại Hà Nội, trên đường về khách sạn, Mỹ Tâm bắt gặp một sân khấu dựng thô sơ ngay trên đường phố của một nhóm bạn trẻ nhằm quyên góp cho nạn nhân chất độc màu da cam.

Lúc này, dù chương trình đang diễn ra nhưng xung quanh không hề có người xem. Xúc động vì hình ảnh "sân khấu sáng đèn nhưng không có khán giả" cũng như yêu thích giọng hát đang vang lên, nữ ca sĩ Họa mi tóc nâu một mực đòi bạn thân quay xe lại để ủng hộ.

Hành động đẹp của Mỹ Tâm trong đêm Giáng Sinh gây xúc động

 Mỹ Tâm nhất định quay đầu xe để gặp các bạn trẻ đang biểu diễn ở sân khấu ven đường

Sau khi hỏi tên chàng trai trẻ khiếm thị đang trình diễn, Mỹ Tâm không ngần ngại bước lên sân khấu và đề nghị được hát cùng anh ca khúc Sầu tím thiệp hồng. Cô chia sẻ dù không hát chuyên về dòng nhạc bolero nhưng vẫn đồng ý hòa giọng theo lời đề nghị của chàng trai này.

Sự xuất hiện của Mỹ Tâm lập tức nhận được sự chú ý của đông đảo người đi đường khiến khu vực trở nên đông đúc. Trước khi ra về, nữ ca sĩ không quên nhắn nhủ mọi người ủng hộ tiền để giúp đỡ chương trình.

Sau khi đoạn video và những hình ảnh này được chia sẻ, các fan của Mỹ Tâm nói riêng lẫn khán giả nói chung đều bày tỏ sự cảm kích trước hành động đẹp của nữ ca sĩ. Nhiều người còn gọi Mỹ Tâm là "bà già Noel" đã mang đến món quà thật sự ý nghĩa cho những người đang cần sự giúp đỡ.

Hành động đẹp của Mỹ Tâm trong đêm Giáng Sinh gây xúc động

 Hình ảnh đẹp của Mỹ Tâm khiến nhiều người không khỏi cảm kích, ngưỡng mộ

Có thể thấy, ngoài giọng hát tuyệt vời, nữ ca sĩ còn được đông đảo công chúng yêu mến bởi lối sống sạch scandals và tấm lòng giàu tình cảm, nhân ái. Nhiều năm qua, bên cạnh hoạt động nghệ thuật, giọng ca Cuộc tình không may vẫn thực hiện các công việc từ thiện để giúp đỡ những người gặp khó khăn.

Theo thông lệ, đầu năm mới đang cận kề, Mỹ Tâm sẽ thực hiện các chuyến đi từ thiện tại TP.HCM và quê hương Quảng Nam, Đà Nẵng. Chính bởi những điều này mà Mỹ Tâm luôn là một trong những sao Việt có lượng fans đông đảo nhất làng giải trí.

Theo Zing

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang