Tiết lộ mới nhất về vụ tai nạn xe khách 45 chỗ đâm vào vách núi

authorHòa Dương 19:19 06/02/2017

(VietQ.vn) - Sáng nay (6/1), tại Hòa Bình đã xảy ra một vụ tai nạn xe khách nghiêm trọng. Tài xế xe khách phát hiện bị mất phanh nên đã đánh xe cà vào vách núi để tránh va chạm với phương tiện khác.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Theo thông tin trên báo Tiền Phong, vụ việc xảy ra vào khoảng 6h ngày 6/2, xe khách 45 chỗ chạy tuyến Móng Cái (Quảng Ninh) - Hòa Bình, khi qua dốc Cun, thuộc địa phận thị trấn Chăm Mát, TP Hòa Bình bất ngờ lao vào vách núi rồi lật nghiêng. 

Báo Kinh tế & Đô thị đưa tin, nhận được thông tin, lực lượng CSGT đã nhanh chóng có mặt phân luồng giao thông đồng thời điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

 Hiện trường vụ tai nạn xe khách tại Hòa Bình. Ảnh: Vnexpress

 Hiện trường vụ tai nạn xe khách tại Hòa Bình. Ảnh: Vnexpress

Liên quan đến vụ việc trên, Thượng tá Nguyễn Văn Hải - Trưởng phòng CSGT Công an tỉnh Hòa Bình cho biết, ngay sau khi xảy ra sự việc ông đã nắm được thông tin và rất may vụ lật xe không ai thương vong về người. 

Theo Thượng tá Hải, vào thời điểm trên, xe khách chạy từ Hòa Bình về Móng Cái, Quảng Ninh. Chiếc xe này đi vào huyện Tân Lạc để trả khách. Trên đường xe quay ra và xuống dốc Cun thì bất ngờ chiếc xe bị mất phanh. Lúc này trên xe chỉ còn lái và phụ xe khách. Phát hiện sự việc lái xe đã nhanh trí đánh xe va vào vách núi khiến chiếc xe bị lật chắn gần hết một làn đường. 

Những nguyên nhân khiến doanh nghiệp Việt thất bại khi áp dụng KPI(VietQ.vn) - KPI là một trong những công cụ quản lý hỗ trợ doanh nghiệp cải tiến và nâng cao năng suất chất lượng.

Cảnh sát giao thông nhanh chóng cử cán bộ đến hiện trường, phân luồng giao thông nên không xảy ra ùn tắc. Chiếc xe khách gặp nạn được di chuyển khỏi hiện trường, báo Vnexpress đưa tin.

 Hòa Dương (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang