Nhắn tin cho anh trai rồi treo cổ tự tử sau miếu ở Đồng Nai: Tiết lộ nguyên nhân

authorLâm Anh 22:49 14/05/2016

(VietQ.vn) - Do buồn chán chuyện gia đình cộng nợ nần, nạn nhân đã nhắn tin cho anh trai thời gian và địa điểm rồi ra sau miếu treo cổ tự tử.

Tin tức trên báo Công an nhân dân cho hay, 16h ngày 13-5, một số người dân xã Phú Hội huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai hốt hoảng phát hiện anh Hồ Hoàng T (sinh năm 1982, 34 tuổi ngụ tại địa phương) chết trong tư thế treo cổ phía sau Miếu Giang Lò, thuộc ấp Xóm Hố, Xã Phú Hội.

Công an khám nghiệm hiện trường vụ anh T treo cổ tự tử sau miếu. Ảnh: Phapluatplus

 Theo thông tin từ gia đình, trước khi nạn nhân tự tử có nhắn tin cho anh trai mình thông báo thời gian và địa điểm sẽ tự tử. Nhận được tin nhắn anh trai nạn nhân liền tức tốc báo cho gia đình và người thân đến hiện trường nhưng nạn nhân đã chết từ trước đó.

Báo Phapluatplus dẫn lời gia đình nạn nhân cho hay, anh T đã có vợ và con gái 6 tuổi nhưng đã ly thân, hiện đang làm việc ở một công ty trên địa bàn huyện nhưng đã nghỉ vài ngày trước khi sự việc đau lòng diễn ra . Do buồn chán chuyện gia đình đổ vỡ, cộng với việc thiếu nợ do cờ bạc nên anh T đã nghĩ quẩn. Thời gian gần đây thấy tâm trạng của anh T buồn rầu, có dấu hiệu trầm cảm nặng và ít giao tiếp với người ngoài. Trước khi xảy ra vụ việc đau lòng trên anh có về quê để thăm con mình. Được biết đây là lần thứ ba anh T tự tử, hai lần trước đã được gia đình phát hiện và cứu sống.

Hiện lực lượng công an đã phong tỏa hiện trường để điều tra. Cùng ngày, thi thể nạn nhân đã được gia đình đưa về lo hậu sự.

>> Bản lĩnh đáng nể của nữ luật sư chuyển giới trong phiên tòa mới nhất xử Minh béo

Lâm Anh (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang