Tiết lộ nội dung tài liệu mật về sự xuất hiện của người ngoài hành tinh

author 05:40 21/06/2017

(VietQ.vn) - Một chuyên gia về người ngoài hành tinh tuyên bố có trong tay tài liệu tuyệt mật đủ để chứng minh người ngoài hành tinh tồn tại.

Heather Wade, một chuyên gia về người ngoài hành tinh mới đây cho biết cô đã tìm thấy bằng chứng UFO (vật thể bay không xác định) rơi ở New Mexico, Mỹ, vào năm 1947.

Theo chuyên gia này, tài liệu bí mật của Bộ Quốc phòng Mỹ đã bị rò rỉ từ một nguồn giấu tên. Đặc biệt, chi tiết về tiết hồ sơ mật cũng đã xác nhận cách thức UFO vỡ tan ra như thế nào vào ngày 2 hoặc 3 tháng 7 năm 1947. Đó chính là thời điểm một chiếc đĩa bay kì quặc rơi vào một trang trại ở Roswell.

Người ngoài hành tinh được cho là đã từng xuất hiện trên Trái Đất.

Trước sự việc trên, quân đội Mỹ cho rằng vật thể đó chỉ là một quả bóng thời tiết. Tuy nhiên, các chuyên gia về người ngoài hành tinh đã không tin tuyên bố trên là sự thật.

Chuyên gia Heather Wade khẳng định rằng tài liệu mật đã mô tả về 4 thi thể của người ngoài hành tinh bị phân hủy được tìm thấy cách hiện trường vụ rơi đĩa bay khoảng hai dặm một tuần sau đó. Theo nội dung tài liệu mật được Heather Wade tiết lộ, 4 thi thể nhỏ bé đó dường như đã bị đẩy ra khỏi chiếc tàu ở một thời điểm trước khi nó nổ tung.

Heather Wade khẳng định cô có đủ bằng chứng chứng minh sự tồn tại của người ngoài hành tinh. 

“Heather Wade đã nhận được tài liệu đêm qua từ một nguồn đáng tin cậy. Tại thời điểm này chúng tôi không thể tìm thấy bằng chứng của sự giả mạo”, tuyên bố trên trang web cho chương trình radio Midnight in the Desert có đoạn viết.

Tuy nhiên, các tài liệu này đã bị nhà điều tra UFO ở Anh là Nick Redfern cho rằng đó là giả mạo. Theo lập luận của Nick, vào tháng tới sẽ kỷ niệm 70 năm sự kiện Roswell nên những thông tin về người ngoài hành tinh được tiết lộ ở thời điểm này là rất đáng nghi ngờ.

Phong Lâm (Theo Daily Star)

NASA sẽ công bố thông tin gây sốc về người ngoài hành tinh vào tuần tới?VietQ.vn - Nhiều người đang hy vọng NASA sẽ công bố thông tin về người ngoài hành tinh trong cuộc họp báo trình bày kết quả thu thập được từ kính viễn vọng vũ Kepler.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang