Tiết lộ quan hệ đặc biệt giữa Bình Minh và Trương Ngọc Ánh

author 19:59 22/01/2016

Bình Minh né tất cả các câu hỏi nhạy cảm về cảnh nóng và các mỹ nhân từng đóng cặp với anh, chỉ đồng ý nhắc đến Trương Ngọc Ánh.

Bình Minh, Anh Thơ và Trương Ngọc Ánh tại một sự kiện.

Gửi câu hỏi câu hỏi cho Bình Minh nhưng phải đợi tới hơn 1 tuần anh mới phản hồi. Lý do là anh quá bận rộn với các dự án cuối năm và không hài lòng với những câu hỏi 'móc máy' về chuyện đóng cảnh nóng hay đời tư. Các câu hỏi buộc phải thay đổi và Bình Minh cuối cùng chỉ trả lời những câu anh thấy hứng thú nhất.

 một trong những nam diễn viên hot nhất màn ảnh và cũng đã diễn cùng rất nhiều mỹ nhân như Lê Khánh (Cô dâu đại chiến 2), Thúy Hằng (Mưa bóng mây)..., và sắp tới là Đinh Ngọc Diệp (Lộc Phát) và Diễm My 9x (Gái già lắm chiêu) nhưng Bình Minh nhất định không trả lời câu hỏi anh diễn với ai hợp nhất và đóng với ai là khó nhất.

MC điển trai này cũng một mực không 'khai' chuyện khi đóng cảnh tình tứ hay vào vai người yêu với các người đẹp, anh bị 'nhập vai' quá mà bị họ hút hồn hay không. Tuy nhiên, Bình Minh lại rất hào hứng khi nhắc tới đàn chị Trương Ngọc Ánh và bà xã Anh Thơ.

- Có thông tin anh đến với nghề diễn viên là do sự dìu dắt của Trương Ngọc Ánh, không biết điều này có đúng không?

- Trước khi vào Sài Gòn tôi đã bắt đầu đóng phim ở Hà Nội rồi. Chị Ánh là người dìu dắt tôi trong ngành quảng cáo khi tôi đầu quân vào làm công ty quảng cáo Ánh Việt của chị. Phim truyền hình đầu tiên tôi đóng với chị Ánh là Công ty thời trang năm 2004, sau đó tôi có tham gia 1 vai nhỏ trong Áo lụa Hà Đông, chỉ xuất hiện khoảng 3 phút và suốt 3 phút ấy tôi đánh đập tra khảo chị ấy (cười).

Thông tin Trương Ngọc Ánh chính là bà mối kết hợp anh với diễn viên Anh Thơ? câu chuyện tình cảm này đã diễn ra như thế nào?

 - À, chính là thời gian tôi và chị Ánh đóng cùng Công ty thời trang mà tôi vừa nhắc đến là lúc tôi gặp Thơ, vì thời gian đó Thơ đang nghỉ phép và chị Ánh rủ rê đi Đà Lạt - Ninh Chữ quay phim với chị ấy. Lần đầu gặp nhau tôi đã ấn tượng với Thơ rồi. Nhưng chỉ tiếp cận và làm thân với nhau rất trong sáng vì Thơ cũng khá vui tính và hòa đồng. Biết nhau gần 2 năm tôi mới chuyển hướng tấn công ấy chứ. Mãi đến 2008 chúng tôi mới cưới nhau mà!

- Bình Minh thường trước nay chỉ vào những vai hào hoa, lãng tử, ít phá cách nên các vai này an toàn đến mức khiến anh bị chê... nhạt. Đó có phải lý do anh nhận lời đóng Lộc Phát? Anh có ý định thử sức nhiều hơn với các vai phản diện?

- Tôi làm gì đóng khung với vai hào hoa, lãng tử như mọi người nghĩ nhỉ. Tôi thích các vai hành động như vai cảnh sát trong Vũ điệu tử thần, trùm mafia trong Giao lộ định mệnh, hay vai giang hồ trong Hiệp sỹ mù. Tôi nhận lời đóng phimLộc phátvì mối quan hệ với anh Bảo Trung một phần, vì tôi đã không thu xếp được rất nhiều lần để tham gia vào các dự án điện ảnh của anh, một phần vì hình ảnh nhân vật này cũng hay và cuốn hút tôi.

Dù bà xã hơn tuổi nhưng cuộc hôn nhân của Bình Minh không có điều tiếng gì. 

- So với cát sê làm MC và đóng quảng cáo, thù lao làm diễn viên của anh thế nào? Yếu tố cát sê được anh đặt ở vị trí thứ mấy khi nhận vai

 - Catse phim ảnh thật ra không quá tệ như mọi người vẫn hay nghe đâu. Tôi nghĩ nếu mình có sự đầu tư nghiêm túc cho công việc, xây dựng hình ảnh tốt, trau dồi diễn xuất thì đạo diễn hay nhà sản xuất cũng sẽ đánh giá mình cao hơn. Catse đứng sau yếu tố kịch bản hay và đạo diễn tốt khi tôi nhận lời tham gia một bộ phim nào đó.

- Là một diễn viên 'sạch', tức là nói không với scandal và cũng không bao giờ có những phát ngôn hay hành động gây sốc. Sống trong 1 thế giới giải trí nhiều chiêu trò như vậy, việc giữ cho mình sự cân bằng và 1 lối đi riêng có khó khăn với anh?

- Tôi chọn con đường "sạch" đó vì tôi nhắm đường dài, tạo scandal hay thích gây sốc thì nổi nhanh thế nào cũng sẽ xẹp nhanh thế đó. Tôi nghĩ nghệ sỹ nào sống có trách nhiệm, có tâm và đam mê với nghề thì không khó để chọn lối đi như thế đâu.

- Cám ơn anh về cuộc trò chuyện!

Theo Vietnamnet


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang