Tiêu chuẩn an toàn giúp cộng đồng nông nghiệp canh tác

author 06:10 10/08/2020

(VietQ.vn) - Dự thảo Tiêu chuẩn đưa ra hướng dẫn cho việc duy trì đường dốc tải cho chăn nuôi với mục đích vừa gia tăng an toàn cho người lao động lại vừa phúc lợi vật nuôi. Hỗ trợ mạnh mẽ từ ngành công nghiệp nêu bật tầm quan trọng của các tiêu chuẩn và khả năng xây dựng niềm tin của họ đối với các Cộng đồng nông nghiệp canh tác tại Úc.

Phát triển của Dự thảo Tiêu chuẩn đã được hỗ trợ bởi Hướng dẫn dành cho Đường dốc và Chuồng bãi để có tính nhất quán trong toàn ngành. Tiêu chuẩn Úc đang khuyến khích các thành viên của Cộng đồng này đóng góp vào việc soạn thảo tiêu chuẩn như là một phần của giai đoạn tham vấn cộng đồng.

Tiêu chuẩn Úc đang thực hiện các bước quan trọng nhằm cải thiện thiết kế và xây dựng các đường dốc chăn nuôi và đang mời các Cộng đồng nông nghiệp canh tác phản hồi. Tiêu chuẩn DR AS 5340, Thiết kế đường dốc tải/ dỡ gia súc và chuồng bãi, đã được đưa ra để lấy ý kiến ​​công chúng để có được phản hồi từ khắp nước Úc, đặc biệt là những người trong Cộng đồng nông nghiệp canh tác.

Việc xây dựng Dự thảo Tiêu chuẩn này được đưa ra sau khi các Cộng đồng nông nghiệp canh tác trên khắp nước Úc bị rung chuyển bởi cái chết của một công nhân vận tải trong khi dỡ hàng gia súc trên một đường dốc tải vào tháng 10 năm 2013. Ông Daniel Chidgey, Trưởng phòng tham gia của các bên liên quan tại Tiêu chuẩn Úc cho biết sự phát triển của Dự thảo Tiêu chuẩn này có tầm quan trọng rất lớn. Sau vài tháng, họ đã làm việc với các bên liên quan trong toàn ngành nông nghiệp để phát triển một tiêu chuẩn hoàn chỉnh nhằm cung cấp hướng dẫn và cải thiện sự an toàn cho người lao động.

Ông cũng cho rằng đây mới chỉ là giai đoạn bắt đầu việc tham vấn cộng đồng về quy trình phát triển tiêu chuẩn, đồng thời là một phần thiết yếu để giúp họ có được góc nhìn rộng hơn về các khuyến nghị được đưa ra bởi tiêu chuẩn. Hướng dẫn trước đây về Đường dốc và Chuồng bãi do Hiệp hội Vận chuyển Nông thôn và Chăn nuôi Úc (ALRTA) phát triển đã giúp thúc đẩy sự phát triển của dự thảo.

Bằng cách cải thiện sự an toàn cho người lao động họ cũng cải thiện sự an toàn và phúc lợi cho động vật. Sự phát triển của AS 5340 Thiết kế đường dốc tải/ dỡ gia súc và chuồng bãi được ngành công nghiệp hỗ trợ mạnh mẽ. Họ hy vọng rằng bằng cách sắp xếp tiêu chuẩn này với Hướng dẫn ALRTA hiện tại, nó sẽ phản ánh nhu cầu của ngành công nghiệp rộng hơn và giúp đảm bảo việc sử dụng tiêu chuẩn phù hợp khi được công bố. Cho dù là khu vực trung tâm đô thị hay cộng đồng nông nghiệp canh tác từ xa, Tiêu chuẩn Úc cam kết hợp tác với ngành công nghiệp trong việc cải thiện và thúc đẩy sự an toàn.

Hà My

Các tiêu chuẩn Châu Âu giúp ngăn chặn dịch Covid-19(VietQ.vn) - Để đối phó với sự bùng phát của dịch Covid-19, CEN, Ủy ban Tiêu chuẩn hóa Châu Âu và CENELEC, Ban Tiêu chuẩn hóa Kỹ thuật điện Châu Âu, đã đồng ý, phối hợp với tất cả các thành viên miễn phí một loạt tiêu chuẩn Châu Âu (EN) về các thiết bị y tế và thiết bị bảo vệ cá nhân được sử dụng trong bối cảnh đại dịch Covid-19.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang