Tiêu chuẩn quốc tế dành cho các nguyên liệu thay thế nguồn cao su tự nhiên

author 06:16 28/05/2020

(VietQ.vn) - Ủy ban cao su của ASTM International (D11) đã thành lập một tiểu ban mới sẽ tập trung vào chất lượng các nguồn nguyên liệu thay thế cao su tự nhiên và mủ cao su tự nhiên.

Theo thành viên của ASTM International và cựu chủ tịch hội đồng quản trị Tom Marsh, người sẽ lãnh đạo tiểu ban về các sản phẩm được làm từ các nguồn cao su tự nhiên tập trung chủ yếu bao gồm các thiết bị y tế và thiết bị bảo vệ cá nhân. 

 Phát triển một tiểu ban mới D11. 21 xây dựng tiêu chuẩn nguyên liệu thay thế nguồn cao su tự nhiên

Đồng thời tiểu ban này sẽ giải quyết các vấn đề tiêu chuẩn về việc phát triển các polyme thay thế từ các nguồn tự nhiên khác với nguồn gốc dựa trên hevea truyền thống, ông Marsh, người đứng đầu về dịch vụ kỹ thuật toàn cầu, phát triển sản phẩm và dịch vụ phòng thí nghiệm, Corrie MacColl International khẳng định: “Phát triển các tiêu chuẩn này sẽ mở ra nguồn cung ứng và cung ứng ở Bắc Mỹ và Châu Âu để hợp tác với nguồn cung toàn cầu từ Đông Nam Á và Trung Mỹ, vừa mở ra cuộc hợp tác về kinh tế, vừa phát triển nguồn sản xuất sản phẩm thay thế nguyên liệu cao su tự nhiên một cách hiệu quả”.

Tiểu ban mới (D11.21) cũng sẽ xây dựng các tiêu chuẩn bao gồm các hoạt động tăng trưởng nông nghiệp, chế biến và thử nghiệm vật lý của nguyên liệu thô, cũng như trong quá trình và thành phẩm làm từ nguyên liệu thô thành các vật liệu thay thế nguồn cao su.

Tiêu chuẩn quốc tế sẽ được phát triển bởi tiểu ban mới, mang lại lợi ích và đảm bảo tiêu chuẩn cho toàn bộ các bên liên quan, từ người trồng trọt các giống cây nguyên liệu đến các nhà sản xuất và nhà phân phối; cũng như đến với người tiêu dùng.

Bảo Linh

Mã số mã vạch - nền tảng đảm bảo an toàn thực phẩm, kiểm soát chất lượng hàng hóa(VietQ.vn) - Mã số mã vạch là một phần của ghi nhãn hàng hóa, ứng dụng mã số mã vạch giúp quản lý sản phẩm, hàng hóa, quản lý chuỗi cung ứng, tạo thuận lợi cho thương mại.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang