'Đàn em' Hyundai Palisade ra mắt, giá chỉ 218 triệu đồng

author 14:49 23/05/2019

(VietQ.vn) - Huyndai Venue, đàn em của Hyundai Palisade mới đây đã ra mắt tại Ấn Độ với mức giá chỉ 650.000 INR (khoảng 218 triệu đồng).

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Về cơ bản, Huyndai Venue được phát triển dựa trên nền tảng của mẫu Carlino concept được trưng bày tại Triển lãm Auto Expo 2016. Tuy nhiên, ngôn ngữ thiết kế trên phiên bản sản xuất của Huyndai Venue được lấy cảm hứng từ Hyundai Palisade, mẫu SUV lớn nhất của hãng. 

Hyundai Venue 2020 sở hữu phần đầu xe khá ngầu với các chi tiết như lưới tản nhiệt xếp tầng cỡ lớn, hai cụm đèn pha hình khối và đèn LED mỏng phía trên. Mẫu crossover cỡ nhỏ này cũng có thiết kế phần chắn bánh xe đậm nét, các đường gờ nổi rõ giúp tô đậm dáng vẻ cơ bắp, mạnh mẽ cho thân xe.

Ngoài ra, xe được trang bị bộ la-zăng 17 inch. Phần đèn hậu của Venue cũng được thiết kế ấn tượng nổi khối 3D hình chữ Z, khác biệt hoàn toàn so với ngôn ngữ gần đây của hãng.

Tại thị trường Ấn Độ, Huyndai Venue được phân phối với 4 phiên bản, cùng 2 tùy chọn động cơ xăng và diesel. Đầu tiên là bản động cơ xăng tăng áp 1.0L, 3 xi-lanh, sản sinh công suất tối đa 118 mã lực và mô-men xoắn cực đại 172 Nm kết hợp hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số ly hợp kép. Tiếp đến là bản động cơ xăng hút khí tự nhiên 1.2L, 4 xi-lanh, cho công suất 82 mã lực và mô-men xoắn cực đại 114 Nm, đi kèm hộp số sàn 5 cấp. Cuối cùng là động cơ diesel tăng áp 1.4L, 4 xi-lanh, sản sinh công suất tối đa 89 mã lực và mô-men xoắn cực đại 220 Nm đi cùng hộp số sàn 6 cấp.

Các trang bị ấn tượng trên Hyundai Venue gồm: màn hình thông tin giải trí 8 inch tương thích Apple CarPlay và Android Auto, sạc điện thoại không dây, hệ thống âm thanh Arkamys, cửa sổ trời chỉnh điện.

Những trang bị trên Hyundai Venue được đánh giá khá đầy đủ

Những trang bị an toàn đáng chú ý trên Hyundai Venue có hệ thống chống bó phanh ABS, hệ thống phân bố lực phanh điện tử EBD, hệ thống cân bằng điện tử ESC, cảm biến đỗ xe phía sau với camera lùi, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC và 6 túi khí.

Hiện tại, chưa rõ khả năng Hyundai Venue có được Hyundai Thành Công phân phối chính hãng tại Việt Nam hay không. Mẫu Crossover nhỏ nhất của Hyundai sẽ cạnh tranh cùng Suzuki Vitara, Toyota Yaris...

Huy Hoàng

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang