Video

Tiêu dùng

Sát ngày vía Thần Tài: Vàng tăng giá, người dân xếp hàng dài mua vàng cầu may

Sát ngày vía Thần Tài: Vàng tăng giá, người dân xếp hàng dài mua vàng cầu may

Dù ngày mai 14/2 (tức mùng 10 tháng Giêng) mới là ngày vía Thần Tài nhưng hôm nay đã có rất nhiều người tiêu dùng xếp hàng chờ mua vàng cầu may. Trước nhu cầu của người dân tăng cao vào dịp này, các doanh nghiệp kinh doanh vàng đã điều chỉnh giá tăng khá mạnh tay, đồng thời chênh lệch mua vào và bán ra cũng cao hơn so với ngày thường.

Tin mới Tiêu dùng 24h

Hội chợ quốc tế: Kênh hiệu quả để đưa nông sản Việt ra nước ngoài

Hội chợ quốc tế: Kênh hiệu quả để đưa nông sản Việt ra nước ngoài

Hàng năm, nhiều doanh nghiệp nông sản thực phẩm Việt Nam vẫn dành ngân sách tham gia các hội chợ tại Pháp, Đức, Mỹ hay Trung Quốc. Doanh nghiệp phải chi phí nhiều khoản như vé máy bay cho 4 - 6 người, vận chuyển mẫu hàng tới hội chợ, thuê khách sạn và thuê gian hàng… nhưng hiệu quả lại vượt trội so với các hình thức quảng bá khác.

Cảnh giác khi mua máy lọc nước không rõ nguồn gốc

Cảnh giác khi mua máy lọc nước không rõ nguồn gốc

Bên cạnh những hãng máy lọc nước uy tín, nhập khẩu từ Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc... Hiện nay vẫn còn những thương hiệu máy lọc nước không rõ nguồn gốc xuất sứ, trôi nổi trên thị trường hoặc công dụng không như quảng cáo gây ảnh hưởng trầm trọng đến sức khỏe người tiêu dùng.

Đưa hàng lên Amazon: Doanh nghiệp Việt đang gặp trở ngại gì?

Đưa hàng lên Amazon: Doanh nghiệp Việt đang gặp trở ngại gì?

Thị trường thương mại điện tử rất tiềm năng với độ phủ 13 thị trường toàn cầu với hơn 300 triệu tài khoản người dùng đang active hơn 180 quốc gia tham gia vào giao dịch trên đó. Việt Nam sẽ có nhiều cơ hội lớn và cũng đầy rủi ro.

Trồng cam cao phong thu 3 tỷ đồng mỗi năm

Trồng cam cao phong thu 3 tỷ đồng mỗi năm

Nhờ sức lao động và sự sáng tạo, cam Cao Phong trở thành “phép màu”, giúp những người nông dân làm giàu thành tỷ phú. Hàng trăm hộ dân trồng cam ở thị trấn Cao Phong, Hòa Bình đang tất bật cho kế hoạch phục vụ Tết nguyên đán. Giá mỗi kg cam tại vườn là 50.000 - 70.000 đồng, doanh thu mỗi năm hàng tỷ đồng.

Nhiều tiềm năng tăng trưởng thị trường thanh toán di động tại Việt Nam

Nhiều tiềm năng tăng trưởng thị trường thanh toán di động tại Việt Nam

Tính riêng 6 tháng đầu năm, đã có 675.000 tỷ đồng giao dịch qua kênh điện thoại di động, tức là tăng tới 144% so với cùng kỳ năm ngoái.

Nuôi hàu trong rổ nhựa, nông dân kiếm 100 triệu mỗi năm

Nuôi hàu trong rổ nhựa, nông dân kiếm 100 triệu mỗi năm

Ông Nguyễn Thành Đen kết tre làm bè trên đầm Thủy Triều (Cam Lâm, Khánh Hòa) để nuôi hàu trong rổ nhựa cho kinh tế cao trong nhiều năm qua.

Giá cao su xuống thấp người dân phải chặt cây, bỏ vườn

Giá cao su xuống thấp người dân phải chặt cây, bỏ vườn

Theo ghi nhận của phóng viên, thời gian gần đây một số hộ nông dân tại Tây Ninh đã chặt bỏ cây cao su trong thời kì khai thác vì giá cao su giảm mạnh.

Sẽ không nhập nhựa phế liệu chưa băm vụn

Sẽ không nhập nhựa phế liệu chưa băm vụn

Nhựa phế liệu chưa băm vụn sẽ không nhập - Đó là quy định sẽ được áp dụng từ ngày 29.10 tới đây, liên quan đến việc phế liệu không được nhập khẩu vào Việt Nam vừa được Tổng cục Hải quan thông tin đến doanh nghiệp.

Nông dân trồng thanh long ở Bình Thuận chặt bỏ trái vì không ai mua

Nông dân trồng thanh long ở Bình Thuận chặt bỏ trái vì không ai mua

Giá còn 500 đồng mỗi kg nhưng không người mua, nhiều nông dân Bình Thuận buộc phải chặt bỏ trái chín ngay tại vườn để dưỡng cành cho vụ sau.

Xuất khẩu gạo Việt chuyển mạnh theo hướng nâng cao giá trị gia tăng

Xuất khẩu gạo Việt chuyển mạnh theo hướng nâng cao giá trị gia tăng

Sáng nay (11/10), tại Hà Nội, Bộ Công Thương phối hợp với Tạp chí The Rice Trader tổ chức Hội nghị gạo thế giới lần thứ 10. Dự hội nghị có Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ cùng đại diện ngành hàng từ các nước xuất khẩu, nhập khẩu gạo lớn trên thế giới, các công ty lớn về xuất khẩu, nhập khẩu gạo và các chuyên gia quốc tế về sản xuất, thương mại gạo.

Honda ra quyết định thu hồi hơn 1,4 triệu xe ô tô

Honda ra quyết định thu hồi hơn 1,4 triệu xe ô tô

Hãng Honda đang thu hồi 1,4 triệu xe hơi, bao gồm dòng xe Acura, tại thị trường Mỹ để thay thế túi khí bị lỗi gây chết người do Công ty Takata sản xuất.

Mỹ phẩm thiên nhiên, xu hướng mới của người tiêu dùng thông minh

Mỹ phẩm thiên nhiên, xu hướng mới của người tiêu dùng thông minh

Mỹ phẩm dường như là một phần không thể thiếu đối với chị em phụ nữ đặc biệt từ lứa tuổi 20 trở lên. Hiện nay, dòng mỹ phẩm thiên nhiên từ các loại dược liệu như nha đam, nghệ... có ích cho da được chị em lựa chọn và khá ưa chuộng. Chính vì vậy, để hiểu rõ về các dòng sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên, cách lựa chọn và sử dụng an toàn Chất lượng Việt Nam online đã tổ chức chương trình tọa đàm trực tuyến "Mỹ phẩm thiên nhiên - xu hướng mới của người tiêu dùng".

Bí quyết để có làn da chắc khỏe từ mỹ phẩm thiên nhiên

Bí quyết để có làn da chắc khỏe từ mỹ phẩm thiên nhiên

Sở hữu một làn da căng bóng và chắc khỏe là mong ước của rất nhiều chị em phụ nữ tuy nhiên không phải ai cũng may mắn có được làn da đẹp, khỏe. Không ít người tiêu dùng đã tìm đến các phương pháp thẩm mỹ đắt tiền để có thể cải thiện làn da. Bên cạnh đó phương pháp làm đẹp với các dòng mỹ phẩm từ thiên nhiên cũng được nhiều người chị em lựa chọn và tin dùng.

Sử dụng mỹ phẩm thiên nhiên như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất?

Sử dụng mỹ phẩm thiên nhiên như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất?

Mỹ phẩm thiên nhiên đang là xu hướng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Tuy nhiên, dùng mỹ phẩm thiên nhiên thương hiệu nào, nên dùng các sản phẩm như thế nào để phù hợp và góp phần cải thiện làn da? Đây luôn là câu hỏi khiến nhiều chị em phải đau đầu lo lắng. Để giải quyết vấn đề này, chất lượng Việt Nam online đã tổ chức tọa đàm trực tuyến với chủ đề " Sử dụng mỹ phẩm thiên nhiên như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất".

iPhone Xs Max về VN loạn giá, Amazon có thể bị phạt hàng tỷ USD

iPhone Xs Max về VN loạn giá, Amazon có thể bị phạt hàng tỷ USD

iPhone Xs, Xs Max xách tay về Việt Nam loạn giá; Amazon trước nguy cơ bị phạt hàng tỷ USD; Facebook tiếp tục lấn sân truyền hình,... là những thông tin nổi bật trong bản tin Công nghệ thứ 7 tuần này.

Chỗ đứng nào trên thị trường cho mỹ phẩm thiên nhiên nội địa

Chỗ đứng nào trên thị trường cho mỹ phẩm thiên nhiên nội địa

Mỹ phẩm dường như là một nhu cầu không thể thiếu đối với chị em phụ nữ. Với những nhu cầu này thì thị trường mỹ phẩm Việt đang thật sự rất sôi động, bên cạnh những sản phẩm nước ngoài thì các sản phẩm mỹ phẩm trong nước, đặc biệt là mỹ phẩm thiên nhiên đang dần khẳng định được thương hiệu của mình.

Tọa đàm: Nâng cao chất lượng mỹ phẩm, hướng đi cho sự phát triển doanh nghiệp nội

Tọa đàm: Nâng cao chất lượng mỹ phẩm, hướng đi cho sự phát triển doanh nghiệp nội

Trước một thị trường mỹ phẩm sôi động được cho là đầy tiềm năng nhưng vẫn có những điểm khó khăn thách thức vậy giải pháp nào có sự phát triển của doanh nghiệp mỹ phẩm trong nước.

Nuôi cá cảnh bên sông Hồng đem lại doanh thu 2 tỷ một năm

Nuôi cá cảnh bên sông Hồng đem lại doanh thu 2 tỷ một năm

Những lồng cá cảnh quý rộng hàng nghìn m2 trên mặt sông Hồng là thành quả của anh Sơn (Nam Định) sau nhiều năm thử nghiệm.

Lối đi nào cho doanh nghiệp mỹ phẩm Việt

Lối đi nào cho doanh nghiệp mỹ phẩm Việt

Mỹ phẩm dường như đã trở thành nhu cầu thiết yếu của không chỉ các chị em phụ nữ mà cả nam giới. Chính vì vậy trong những năm gần đây thị trường mỹ phẩm phát triển mạnh mẽ như vũ bão. Việt Nam trở thành môi trường phát triển tiềm năng của các thương hiệu mỹ phẩm cả trong và ngoài nước. Đứng trước thực trạng có quá nhiều thương hiệu, doanh nghiệp mỹ phẩm nước ngoài "tấn công" thị trường trong nước các doanh nghiệp mỹ phẩm nước nhà cần làm gì để giữ được vị thế và niềm tin nơi người tiêu dùng? Mời qúy vị và các bạn cùng theo dõi chương trình tọa đàm trực tuyến để tìm ra được lời giải cho bài toán khó này.

Người Việt chi 3,3 triệu USD mỗi ngày vào trái cây nhập khẩu

Người Việt chi 3,3 triệu USD mỗi ngày vào trái cây nhập khẩu

8 tháng qua, giá trị nhập khẩu trái cây vào Việt Nam là 812 triệu USD, trong đó thị trường lớn là Thái Lan chiếm 44,4%, kế đến là Trung Quốc, Nhật, Mỹ...

thương hiệu doanh nghiệp

Về đầu trang