“Tiểu thư” nhà Phó Tiểu đoàn Cảnh sát cơ động Thanh Hóa đánh nhau, bị đấm tím mắt

author 14:37 23/11/2015

(VietQ.vn) - Nghe tin con gái đánh nhau, Phó Tiểu đoàn Cảnh sát cơ động Thanh Hóa xin xe cơ quan và tự đổ xăng để đến hiện trường xem xét sự việc

Ngày 15/11/2015, Cơ quan CSĐT Công an huyện Thạch Thành (Thanh Hóa) nhận được tin báo tại khu du lịch Thác Voi thuộc thôn Phố Cát, xã Thành Vân, huyện Thạch Thành xảy ra vụ việc đánh nhau gây thương tích giữa một nhóm nam thanh niên và người quản lý khu du lịch Thác Voi. Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Cơ quan CSĐT Công an huyện Thạch Thành đã tiến hành điều tra, xác minh xử lý vụ việc. Nội dung vụ việc được xác định như sau:

Khoảng 13h15’, ngày 15/11/2015, một nhóm nam, nữ thanh niên 8 người gồm Nguyễn Minh Quân, Trịnh Xuân Tuấn, Phan Văn Cường, Lê Thị Khánh Linh, Nguyễn Thị Linh Trang, Tăng Đức Hải đều ở TP.Thanh Hóa cùng Vũ Quang Thành và Mai Đức Trường, đều ở huyện Hà Trung điều khiển 4 xe mô tô đến khu du lịch Thác Voi của gia đình bà Trần Thị Vân, thuộc thôn Phố Cát, xã Thành Vân, huyện Thạch Thành để tắm.

con gái cảnh sát cơ động đánh nhau

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh NLĐ

Khi đến khu du lịch Thác Voi, cháu Nguyễn Thành Vinh (là cháu của bà Trần Thị Vân) ra thu của nhóm thanh niên trên với số tiền là 80.000đ. Sau khi nhóm thanh niên lên khu tắm nhưng không có nước nên đã quay lại nơi thu tiền và gặp cháu Vinh xin lại 40.000đ vì lý do không có nước tắm và số tiền 40.000đ còn lại xem như tiền gửi xe, nhưng cháu Vinh không đồng ý. Sau đó giữa 2 bên đã xảy ra xô xát, đánh nhau gây thương tích.

Sau khi sự việc xảy ra, Công an huyện Thạch Thành đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, tiến hành điều tra xác minh, đồng thời tiến hành xem xét dấu vết trên thân thể của các bên liên quan, xác định các thương tích như sau: bà Trần Thị Vân bị một vết thương mặt ngoài đốt 1, ngón trỏ bàn tay phải và một vết thương hình chữ V dài 2,5 cm, rộng 0,3 cm, sâu 0,4 cm vùng mu bàn tay phải. Nguyễn Đăng Hùng (con trai bà Vân) bị một vết thương mặt trong cổ tay trái dài 0,3 cm, rộng 0,7 cm, sâu 0,5 cm.

Về phía nhóm thanh niên: Nguyễn Minh Quân bị một vết thương tại đỉnh đầu lệch trái, sâu sát nền hộp sọ, kích thước 5 x 0,5 cm; Nguyễn Thị Linh Trang bị bầm tím, trầy xước tại vị trí mặt dưới cẳng tay trái, bầm tím sườn trái, bầm tím mặt trong đùi trái; Trịnh Xuân Tuấn bị bầm tím tại đùi bên trái và vùng sườn trái. Công an huyện Thạch Thành đã thu giữ tại hiện trường một vỏ dao kim loại dài 20 cm, rộng 3 cm và 4 xe mô tô.

Do hiện nay bà Vân và Hùng đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa huyện Thạch Thành; còn Quân, Trang, Tuấn cũng đang điều trị thương tích nên Công an huyện Thạch Thành chưa tiến hành làm rõ các mâu thuẫn trong lời khai của hai bên. Hiện Công an huyện Thạch Thành đang tiếp tục xác minh làm rõ vụ việc.

con gái cảnh sát cơ động đánh người

Chiếc xe ông Sửu đi đến hiện trường. Ảnh Vietnamnet

Liên quan đến thông tin về việc ông Nguyễn Minh Sửu, Tiểu đoàn phó Tiểu đoàn Cảnh sát cơ động (bố của Nguyễn Thị Linh Trang) sử dụng xe của đơn vị để lên can thiệp và tác động đến vụ việc, theo báo cáo của phòng Cảnh sát bảo vệ và Cơ động công an tỉnh: Hồi 15h ngày 15/11/2015, Trung tá Nguyễn Minh Sửu, Tiểu đoàn phó Tiểu đoàn Cảnh sát cơ động được nghỉ đang ở tại nhà riêng. Nhận được thông tin của con gái tên là Nguyễn Thị Linh Trang với nội dung: “con và một số bạn đi thăm Thác Voi bị một số thanh niên đuổi đánh gây thương tích”, nên đồng chí Sửu đã lên đơn vị báo cáo với Lãnh đạo phòng về nội dung sự việc trên.

Do tuổi cao, mắt kém, tâm trạng không ổn định nên đồng chí Sửu đề xuất xin một chuyến xe ô tô lên xã Thành Vân, Thạch Thành để xem xét sự việc và được lãnh đạo đơn vị đồng ý cho mượn một xe ôtô bán tải, biển kiểm soát: 36A- 005.72 do Tiểu đoàn quản lý, đồng chí Sửu tự đổ xăng và có một đồng chí lái xe của đơn vị đưa đi. Khi đi đồng chí Nguyễn Minh Sửu mặc thường phục.

Khi đồng chí Sửu lên đến UBND xã Thành Vân thì thấy công an huyện đang làm việc với một số người có liên quan đến vụ xô xát xảy ra tại Thác Voi, trong đó có con gái của đồng chí Sửu. Khoảng 30 phút sau thì công an huyện đưa những người có liên quan đến vụ việc về trụ sở Công an huyện để làm việc. Đồng chí Sửu về Công an huyện ngồi ở phòng trực, đến 23h cùng ngày thì được đồng chí Đội trưởng Đội điều tra Công an huyện Thạch Thành thông báo cho đồng chí Sửu đưa cháu về và yêu cầu khi nào nhận được thông báo thì lên làm việc tiếp.

Nội dung sự việc do Công an huyện Thạch Thành điều tra xác minh và kết luận theo đúng quy định của pháp luật. Phòng Cảnh sát bảo vệ và Cơ động công an tỉnh và cá nhân đồng chí Sửu không can thiệp tác động gì đến sự việc trên.

Viết Cường

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang