Tìm hiểu những chiếc thẻ tín dụng chỉ dành cho giới nhà giàu

author 06:25 06/12/2019

(VietQ.vn) - Những chiếc thẻ tín dụng gắn kim cương, ma vàng hay làm từ những kim loại quý hiếm, thiết kế đặc biệt, độc đáo như một loại phụ kiện thể hiện đẳng cấp của giới nhà giàu.

Các ngân hàng rất biết chiều và ưu ái đặc biệt tới những khách hàng VIP của mình khi thiết kế những chiếc thẻ tín dụng thể hiện đẳng cấp của họ. Từ những chiếc thẻ gắn kim cương, ưu tiên làm thủ tục hải quan hay được hưởng những dịch vụ cao cấp, những khu nghỉ dưỡng sang trọng. Thậm chí, có những loại thẻ chỉ dành cho những thành viên hoàng gia các tiểu vương quốc Ả Rập.

Hai trang Finder.com và News.com.au đã tổng hợp một số thẻ tín dụng chỉ dành cho giới nhà giàu:

Thẻ Dubai First Royal Mastercard

 Thẻ Dubai First Royal Mastercard

Phí ban đầu: 2.757 USD

Thẻ Dubai First Royal Mastercard được gắn một viên kim cương nặng 0,235 carat và được bọc viền vàng. Chủ thẻ được hưởng dịch vụ "Quản lý Phong cách Hoàng gia" 24/7. Đây là loại thẻ không có hạn mức, chỉ dành cho các thành viên hoàng gia UAE và những người siêu giàu tại Trung Đông. 

Thẻ American Express Platinum 

Thẻ American Express Platinum  

Phí thường niên: 1.450 USD

Thẻ American Express Platinum dành cho những khách hàng có thu nhập tối thiểu 100.000 USD/năm. Chủ thẻ được hưởng dịch vụ VIP tại phòng chờ sân bay tại nhiều nước trên thế giới, dịch vụ hỗ trợ cá nhân, tham dự các sự kiện độc quyền. Ngoài ra, họ có thể nhận 80.000 điểm thưởng Rewards Bonus khi đăng ký trực tuyến, được phê duyệt và chi tiêu hơn 3.000 USD trong 3 tháng đầu tiên. 

Thẻ NAB Qantas Rewards Signature 

Thẻ NAB Qantas Rewards Signature  

Phí thường niên: 295 USD/năm đầu tiên và 395 USD/các năm tiếp theo 

Hạn mức tín dụng tối thiểu: 15.000 USD

Chủ thẻ NAB Qantas Rewards Signature được hưởng dịch vụ hỗ trợ cá nhân 24/7, bảo hiểm bổ sung với một số chương trình du lịch. Chủ thẻ nhận được 90.000 điểm thưởng Bonus Qantas khi chi tiêu 4.000 USD trong vòng 60 ngày từ khi mở thẻ. Phí thanh toán chậm của thẻ này là 15 USD.

Thẻ Sberbank Visa Infinite Gold

Thẻ Sberbank Visa Infinite Gold 

Phí trả trước: 144.510 USD

Phí thường niên: 2.890 USD

Được làm từ vàng ròng, đính các viên kim cương nặng tổng cộng 0,17 carat và ngọc trai, thẻ Sberbank Visa Infinite Gold chỉ dành cho 100 khách hàng hàng đầu của Ngân hàng Sberbank tại Kazakhstan. Chủ thẻ được hưởng bảo hiểm nhân thọ và sức khoẻ với mức bồi thường lên tới hơn 316.000 USD, dịch vụ hỗ trợ cá nhân độc quyền, dịch vụ VIP tại các sân golf và khu nghỉ dưỡng xa xỉ trên thế giới, ưu tiên thông quan tại 280 sân bay trên toàn cầu. Ngoài ra, thẻ này miễn phí thanh toán chậm cho khách hàng. 

Thẻ American Express Centurion (Thẻ Đen) 

 Thẻ American Express Centurion

Phí ban đầu: 10.893 USD 

Phí thường niên: 5.000 USD

Được làm từ titan, thẻ American Express Centurion mang đến dịch vụ hỗ trợ cá nhân 24/7 cho chủ thẻ. Ngoài ra, chủ thẻ còn được hưởng dịch vụ tại phòng chờ sân bay cao cấp trên toàn thế giới, nâng hạng tự động cho chuyến bay, bảo hiểm du lịch, dịch vụ hỗ trợ mua sắm cá nhân và mua sắm độc quyền tại nhiều hãng thời trang xa xỉ. Thẻ này không có hạn mức. Theo một số nguồn tin, để được mời dùng loại thẻ này, khách hàng phải chi tiêu khoảng 250.000 - 450.000 USD/năm bằng một thẻ American Express khác. 

Ngân Hạ (t/h)

Bứt phá doanh thu năm 2019, Cyber Monday lập kỉ lục khi thu về 9,4 tỷ đô(VietQ.vn) - Cyber Monday lập kỉ lục trong năm nay khi thu về hơn 9 tỷ đô. Đánh dấu lần đầu tiên trong lịch sử, người tiêu dùng đã chi ra hơn 3 tỷ đồng để mua sắm trên điện thoại mình trong ngày đầu tiên.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang