Tìm kiếm tài năng 2016: 2 bé gái 'lơ lửng trên không' gây sốt

authorHòa Lê 14:03 02/01/2016

(VietQ.vn) - Trong tập 1 Tìm kiếm tài năng 2016, cặp đôi nhí Nguyễn My Anh - Hà Bảo Anh đã ‘gây sốt’ cư dân mạng khi thể hiện những pha đu mình trên cao điêu luyện.

Sự kiện:

Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent 2016 đã “mở màn” cho các chương trình truyền hình thực tế với tập đầu tiên lên sóng ngày 1/1/2106 trên VTV3. Trở lại với sự thay đổi lớn từ ban giám khảo cho đến MC lẫn thiết kế sân khấu, Tìm kiếm tài năng 2016 mùa mới đã giới thiệu những gương mặt thí sinh đầu tiên với đa dạng các thể loại trình diễn: hát, múa, nhảy, ảo thuật, múa bụng, vẽ tranh… 

Trong tập 1 chương trình Tìm kiếm tài năng 2016, màn múa của hai cô bé 8 tuổi Nguyễn My Anh - Hà Bảo Anh khiến khiến giám khảo “phát cuồng”. Với vẻ đáng yêu, từng động tác dứt khoát, thể hiện những pha mạo hiểm đu mình trên cao điêu luyện, cặp thí sinh 8 tuổi đã được giám khảo Chí Trung bấm nút vàng lựa chọn vào thẳng bán kết ngay khi vẫn chưa kết thúc bài biểu diễn của mình. 

Tìm kiếm tài năng 2016: 2 bé gái đu dây gây sốt cư dân mạngMàn biểu diễn của 2 thí sinh nhí trong tập 1 chương trình Tìm kiếm tài năng 2016

Mẹ Bảo Anh tiết lộ, chị lo lắng khi 2 bé tập luyện màn đu dây hơi mạo hiểm và lo các cháu sợ độ cao. Trong khi đó bố My Anh thì chia sẻ đã tự tay mình hỗ trợ cho con tập luyện để cảm thấy an tâm hơn.

Tỏ ra vô cùng xúc động sau khi xem bài múa “Vọng Nguyệt” của hai vũ công nhí, nghệ sĩ Chí Trung đã khóc sau khi xem xong tiết mục của Nguyễn My Anh - Hà Bảo Anh. Anh cho biết: “Ngoài sự chia sẻ niềm vui với các con thì chú khóc cho chính chú".

Vị giám khảo nói thêm, "Nghệ thuật hiện nay đầu vào thì nhiều người không chỉ muốn đi theo nghệ thuật mà còn nhiều ngành nghề khác nhau, còn đầu ra thì không có chỗ để biểu diễn, không có khán giả xem. Nhưng khi xem tiết mục của các con xong thì chú thấy yêu nghề, thấy một thế hệ măng non đầy tình yêu say mê nghệ thuật. Bài biểu diễn của các cháu hài hòa đến từng nốt nhạc, đỉnh của đỉnh của đỉnh”. Ca sĩ Thanh Lam nhận xét: “Hai con diễn có hồn, làm chủ được sân khấu. Sự ăn ý và khát vọng được thể hiện qua tiết mục của các con. Cô đồng ý”.

Tìm kiếm tài năng 2016: 2 bé gái đu dây gây sốt cư dân mạngBộ 3 giám khảo trong Tìm kiếm tài năng 2016

Đảm nhận vị trí giám khảo Tìm kiếm tài năng 2016 vòng loại sân khấu phía Bắc lần này ngoài 2 giám khảo khách mời Thanh Lam và Chí Trung là nhạc sĩ Huy Tuấn. Vẫn giữ sự khó tính trong cách đánh giá và lựa chọn thí sinh, Huy Tuấn vẫn là cái tên khiến các thí sinh nỗ lực và cố gắng nhiều hơn.

Bên cạnh đó, sự dẫn dắt sinh động của người dẫn chương trình mới - MC Diệp Lâm Anh. Sự tung hứng ăn ý của “bộ ba quyền lực” cùng sự cuốn hút của các tiết mục đầu tiên đã khiến Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent 2016 có một khởi đầu đầy cảm xúc và đa sắc màu. 

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang