Tim lại tận tình chăm sóc Trương Quỳnh Anh tại sự kiện khiến fan ghen tỵ

authorThùy Dung 20:00 13/12/2016

(VietQ.vn) - Chàng soái ca Tim trở thành tâm điểm chú ý của mọi người khi tận tình chăm sóc Trương Quỳnh Anh.

Sự kiện: Sao Việt

Cặp đôi ngôn tình Tim – Trương Quỳnh Anh tiếp tục đồng hành cùng nhau trong buổi ra mắt phim mới Vệ sĩ Sài Gòn.

Cả hai nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người cùng giới truyền thông bởi hình ảnh cuốn hút cùng nhiều hành động quan tâm nhau.

 

 

 Tại đây, chàng soái ca Tim tận tình chỉnh sửa trang phục lại cho Trương Quỳnh Anh. Với những hành động nhỏ này, cả hai nhận được sự ủng hộ từ mọi người. Khán giả phấn khích và cả ghen tỵ với hạnh phúc của cặp đôi hạnh phúc và ngôn tình nhất showbiz hiện nay.

 

Tim mang đến hình ảnh đơn giản, nam tính nhưng cực chất, còn Trương Quỳnh Anh gây ấn tượng bởi hình ảnh sành điệu, mạnh mẽ và cá tính. Cả hai có dịp hội ngộ cùng “ông vua phòng vé” Thái Hòa – nam diễn viên tiếp tục có một vai diễn bùng nổ lần này.

 

Xuất hiện tại đây, Tim cùng Trương Quỳnh Anh nhận được nhiều câu hỏi từ truyền thông về bộ phim tham dự cũng như những dự án mới của cả hai trong thời gian tới. Được biết, cả hai đang có nhiều bước chuyển trong thời gian tới với nhiều dự án khác nhau. 

Đáng chú ý, Tim trở thành một trong những nhân tố gây sốt tại The Remix 2017. Anh đang tập trung cao độ cho sự bùng nổ ở sân chơi lớn và đầy hứa hẹn này. Với hình ảnh nam tính, phong cách ấn tượng và có nhiều lợi thế về vũ đạo khi từng tham gia Bước nhảy hoàn vũ cũng như sự đồng hành của ekip, Tim đang được mọi người kỳ vọng và mong chờ. 

Gần nhất, Tim – Trương Quỳnh Anh cùng nhau đồng lòng thực hiện MV Ta là tất cả của nhau. Sản phẩm được đầu tư nghiêm túc bằng tâm huyết và tình cảm hứa hẹn sẽ mang đến những khoảnh khắc đẹp nhất cho khán giả. Nếu Tim có những bước đột phá trong âm nhạc thì Trương Quỳnh Anh cũng đang đồng hành cùng điện ảnh với những vai diễn đột phá, đáng mong chờ.

Với hình ảnh nam tính có phần lạnh lùng nhưng luôn đồng hành cùng vợ, Tim nhận được nhiều sự ủng hộ từ công chúng, thậm chí nhiều fans nữ phải xiêu lòng. Cùng chờ đón sự trở lại đầy hứa hẹn của giọng hát “Một vòng trái đất”.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang