Tìm người thân bé trai khoảng 10 tuổi bị lạc đường giữa đêm rét lạnh

author 13:37 22/12/2015

(VietQ.vn) - Một bé trai khoảng chừng 7-10 tuổi bị lạc giữa QL1B giữa đêm đông lạnh giá được các chiến sĩ Công an Vạn Điểm cứu giúp.

Sáng 22/12, Thiếu tá Phạm Huy Hoàng - Trưởng Đồn Công an Vạn Điểm (xã Vạn Điểm, huyện Thường Tín, TP. Hà Nội) vừa cho biết, đêm qua lực lượng công an vừa cứu giúp 1 cháu bé trai đi lạc trên QL1B giữa đêm rét lạnh.

Theo đó, khoảng 1h sáng 22/11, trong khi đi tuần tra, các chiến sĩ Công an Vạn Điểm đã phát hiện bé trai khoảng 7-10 tuổi, cao khoảng 1m25-1m40, đi lạc trên QL1B, thuộc cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ (đoạn qua thị trấn Thường Tín) hướng Thường Tín về Vạn Điểm.

Bé trai bị lạc người thânBé trai bị lạc người thân

Thời điểm phát hiện, cháu bé đi bộ trên người ăn mặc phong phanh có biểu hiện đói rét. Cháu bé không nhớ họ tên bố mẹ và địa chỉ nơi ở.

Ngay sau đó, các chiến sĩ Công an đồn Vạn Điểm đã nhanh chóng đưa cháu bé về đồn chăm sóc. Cháu bé đã khỏe khoắn nhưng vẫn không nhớ rõ địa chỉ người thân.

Vì vậy, Đồn Công an Vạn Điểm thông báo ai là người thân cháu bé xin liên hệ với Đồn Công an Vạn Điểm hoặc qua số điện thoại: 0981233994 để đến nhận cháu bé.

Hải Sơn


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang