Tìm nguyên nhân vụ nổ xe khách ở Bắc Ninh làm 2 người tử vong

authorHòa Dương 23:26 22/02/2017

(VietQ.vn) - Liên quan đến vụ nổ xe khách ở Bắc Ninh, qua công tác điều tra, khám nghiệm hiện trường, ban đầu xác định nguyên nhân vụ nổ xe khách , khiến 2 người tử vong và 14 người bị thương nghi là do vật liệu nổ.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Báo Tuổi trẻ đưa tin, trưa 22/2 trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Nguyễn Tử Quỳnh - chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh cho biết sau khi xảy ra vụ nổ xe khách đêm 21/2 tại huyện Quế Võ, Viện Khoa học hình sự - Bộ Công an đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm, thu thập những mẫu vật nghi có liên quan vụ nổ. 

Đến trưa cùng ngày, lực lượng Công an tỉnh Bắc Ninh đang tiếp tục phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an để điều tra nguyên nhân vụ nổ nghiêm trọng này.

 Hiện trường vụ nổ xe khách ở Bắc Ninh. Ảnh: Dân trí

 Nổ xe khách ở Bắc Binh làm 2 người tử vong và nhiều người bị thương. Ảnh: Dân trí

Báo Vnexpress đưa tin, ngày 22/2, Đại tá Nguyễn Công Nghiệp (Phó giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh) cho biết, nguyên nhân nổ bình xăng được loại bỏ trong vụ tai nạn xe khách trên Quốc lộ 18, Quế Võ (Bắc Ninh) vì bình xăng còn nguyên vẹn.

Nhiều nạn nhân cho hay, tiếng nổ rất lớn khiến xe rung chuyển và nghe như "tiếng mìn". Sau vụ nổ có khói bao phủ kèm mùi khét khó chịu. "Có khả năng hành khách nào đó mang theo chất nổ, hoặc hành lý ký gửi ở khoang chứa đồ có vật liệu nổ", một nạn nhân nói.

Đến tối 22/2, trao đổi với Dân trí, Đại tá Nguyễn Công Nghiệp – Phó Giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, qua công tác điều tra, khám nghiệm hiện trường, ban đầu xác định nguyên nhân vụ nổ xe khách đêm 21/2, khiến 2 người tử vong và 14 người bị thương nghi là do vật liệu nổ.

Lý do Gia Cát Lượng yêu thương người vợ xấu xí của mình say đắm(VietQ.vn) - Gia Cát Lượng chỉ có duy nhất một người vợ và điều đáng nói vợ ông là người có nhan sắc vô cùng bình thường thậm chí còn được ví như “ma chê quỷ hờn”.

Hiện tại cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Ninh và các đơn vị nghiệp vụ - Bộ Công an đang khẩn trương xác minh.

Trước đó, khoảng 23h đêm 21/2, xe ô tô chở khách BKS 14B-006.94 chạy tuyến Thái Nguyên - Móng Cái đang lưu thông trên QL18 khi đến địa phận thôn Đông Du, xã Đào Viên, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh bất ngờ phát nổ, làm 2 người chết, 14 người bị thương, báo VTC News đưa tin.

Hòa Dương (T/h)

Hội chợ sách cũ sắp diễn ra tại văn Miếu Quốc Tử Giám có gì hay?
'Bức tường' giá 1,5 tỷ đồng ở Hà Nội: Chỉ là tin đồn?
Tiêm kích Su-35: 'Ông vua bầu trời' đắt đỏ nhất hành tinh của Nga

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang