Tìm ra nguyên nhân bà bầu tử vong khi sạc điện thoại

author 11:56 24/09/2015

Do sử dụng củ sạc không chính hãng, điện 220V rò rỉ cùng với đầu dây sạc bị hở khiến nguồn điện tiếp xúc với nạn nhân dẫn tới tử vong.

Chiếc điện thoại tại hiện trường vụ việc.

Như PV đã đưa tin, ngày 20/9  chị  Ngô Thị Liên (SN 1991, ở xã Nam Lĩnh, huyện Nam Đàn, Nghệ An) mang thai 4 tháng tuổi bị điện giật tử vong trong lúc sạc điện thoại.

Liên lạc qua điện thoại với anh Nguyễn Hoàng An ( SN 1979, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng) anh họ của nạn nhân, chủ nhân của chiếc điện thoại gây ra cái chết cho nạn nhân cho biết, anh mua chiếc điện thoại Iphone 3 , vào tháng 8/2014 tại chợ Bảo Lộc ( TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng) và sử dụng gần 1 năm vẫn bình thường, cách đây 2 tháng anh đã tặng cho vợ chồng Liên.

Anh An chia sẻ: “ Khi nghe tin Liên tử vong do chiếc điện thoại tôi cũng hết sức đau buồn và ngạc nhiên vì trước đó tôi sử dụng bình thường không có hiện tượng hư hỏng gì cả”.

Trao đổi với PV, đại úy Nguyễn Đức Kiên, Đội trưởng đội Điều tra tổng hợp Công an huyện Nam Đàn cho biết,  qua khám nghiệm cảnh sát thu giữ một dây sạc Iphone đã bị đứt phần cắm vào điện thoại, một củ sạc của hãng Samsung. Kiểm tra tại chỗ, phát hiện dòng điện ở đầu cắm vào điện thoại (đã bị đứt) là 220 V. 

Từ những gì thu thập, cơ quan điều tra bước đầu nhận định chị Liên chết là do dùng sạc không chính hãng. Khi vừa sử dụng điện thoại vừa cắm sạc, sạc pin này bị rò rỉ điện nên đã giật chết nạn nhân. Phía gia đình không yêu cầu công an khám nghiệm tử thi nên cơ quan công an đã bàn giao cho gia đình tổ chức mai táng.

Theo Tiền phong


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang