Tìm thấy 2 chiếc nhẫn khi dọn nhà mẹ chồng, bất ngờ bán được 2,3 tỷ đồng

author 16:04 16/04/2018

(VietQ.vn) - Tưởng chỉ là 2 chiếc nhẫn bình thường, người con dâu đặt chiếc nhẫn trên quầy hàng từ thiện. Không ngờ sau đó bán được với giá 2,3 tỷ đồng.

Dailymail thông tin, trong quá trình dọn nhà cho mẹ chồng, chủ một cửa hàng bán đồ từ thiện đã tìm thấy 2 chiếc nhẫn. Vì nghĩ rằng chúng không đáng mấy giá trị nên cô con dâu đã trưng bày lên kệ bán hàng, sau đó còn có ý định quyên góp cho công ty đấu giá.

tim-thay-2-chiec-nhan-khi-don-nha-me-chong-bat-ngo-ban-duoc-23-ty-dong

Chiếc nhẫn đính đá sapphire màu xanh nước biển có giá 28.000 bảng Anh. Ảnh: Dailymail

 

Tuy nhiên, điều bất ngờ là Gareth Wasp, 35 tuổi, chủ một công ty đấu giá đã phát hiện ra giá trị của chúng. Theo đó, chủ công ty đấu giá này đã nhìn thấy một chiếc nhẫn kim cương hãng Cartier có kích cỡ 4 carat và một chiếc nhẫn sapphire xanh được đựng trong 2 chiếc hộp rất bình thường nằm trong số những món hàng tầm trung khác.

Theo tờ Daily Mail, Gareth nói: “Tôi nhận ra chiếc hộp của hãng Cartier ngay nhưng điều đó không có nghĩa là sẽ có một chiếc nhẫn Cartier bên trong. Tuy nhiên, sau đó tôi đã bị hút hồn vào viên kim cương lớn hiện ra trước mặt tôi”.

Ngoài ra, ông cũng tìm thêm được một chiếc nhẫn sapphire xanh có chất lượng tuyệt hảo, chỉ xếp sau chiếc nhẫn kim cương kia.

Sau khi kiểm tra, nhẫn Cartier cũng tiết lộ rằng nó là loại VS1 với nguồn gốc rõ ràng và gần như hoàn hảo khi chỉ có những nhược điểm nhỏ.

Chiếc ô tô sedan mới giá 350 triệu đồng của Volkswagen sắp ra mắt có gì hay?(VietQ.vn) - Chiếc ô tô sedan Volkswagen Lavida giá khởi điểm từ 350 triệu đồng sẽ ra mắt vào cuối tháng này vào năm 2018 Bắc Kinh Auto Show.

Đáng nói, chiếc nhẫn kim cương Cartier được bán đấu giá với giá 42.000 bảng Anh và chiếc nhẫn sapphire đã được mua với giá 28.000 bảng Anh cộng thêm phí hoa hồng 15% và thuế VAT.

Sau khi bán đấu giá thành công, Gareth đã gọi cho cô chủ cửa hàng từ thiện ngay để thông báo tin vui.

Hà Thu (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang