Tìm thấy con sâu bên trong, nhà sản xuất Kay's Cup Pasta lập tức thu hồi sản phẩm

author 09:03 22/01/2019

(VietQ.vn) - Kay's Singapore đang điều tra làm thế nào những con sâu có thể chui vào sản phẩm cốc mì ăn liền của công ty này, sau khi khiếu nại của một người tiêu dùng hôm Chủ nhật (ngày 20 tháng 1).

Một người đàn ông tên Yang đã gửi ảnh và video cho thấy những con sâu bên trong chiếc cốc mì ăn liền mà ông ấy đã mua từ một siêu thị Sheng Siong gần trạm tàu ​​điện ngầm Commonwealth (Singapore).

Ông Yang cho biết ông nhận thấy điều này sau khi mở nắp của Kay’s Cup Pasta hương vị gà.

Hiện người đàn ông này đã được hoàn tiền từ Sheng Siong sau khi trả lại sản phẩm cho siêu thị. 

"Theo phản hồi của khách hàng, chúng tôi đã kiểm tra các sản phẩm trên kệ của chúng tôi và thông báo cho nhà cung cấp về sự cố này", đại diện siêu thị Sheng Siong nói. Cả ba sản phẩm của Kay’s Cup Pasta cũng đã bị xóa khỏi kệ. 

 Sâu bên trong cốc mì. Ảnh: Channel NewsAsia

Theo trang web của Kay's Singapore, đây là lần đầu tiên một sự cố như thế này xảy ra ở Singapore trong ngành công nghiệp sản xuất mì ăn liền. 

Trả lời các câu hỏi của Channel NewsAsia, Kay's Singapore cho biết: "Chúng tôi vẫn đang trong quá trình điều tra vấn đề này, nhưng theo chúng tôi, có thể là do một số rò rỉ trong vấn đề đóng gói cho phép những con sâu bò vào cốc."

Họ nói thêm rằng họ không nhận được những lời phàn nàn khác về sâu trong các sản phẩm của mình. 

“Kiểm soát chất lượng là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi và để giúp người tiêu dùng yên tâm, chúng tôi đang hợp tác chặt chẽ với siêu thị Sheng Siong để thu hồi tất cả các loại mì và tất cả các sản phẩm bị thu hồi sẽ được xử lý. Chúng tôi cũng sẽ điều tra rõ hơn vấn đề này.”

Huy Hoàng (channelnewsasia)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang