Tìm thấy toàn bộ thi thể nạn nhân vụ chìm tàu Hoàng Phúc 18 ở sông Soài Rạp

author 18:47 09/11/2015

(VietQ.vn) - Cho tới nay, toàn bộ thi thể của các nạn nhân trong vụ chìm tàu Hoàng Phúc 18 tại vùng biển cửa sông Soài Rạp đã được tìm thấy đầy đủ.

Sáng ngày 9/11, ông Phạm Hiển – Giám đốc Trung tâm phối hợp tìm kiếm cứu nạn hàng hải khu vực 3 vừa cho biết, cho tới nay, sau gần 10 ngày tích cực tìm kiếm, toàn bộ các nạn nhân của vụ chìm tàu Hoàng Phúc 18 đã được tìm thấy.

Nạn nhân cuối cùng của vụ chìm tàu này là anh Nguyễn Hữu Quảng (SN 1987, quê quán Ninh Bình) đã được tìm thấy vào tối ngày 8/11, tại khu vực vùng biển cách nơi tàu lật tới 172 hải lý, được một ngư dân tìm thấy ở vùng biển Cà Mau.

                                       Toàn bộ thi thể các thuyền viên tàu Hoàng Phúc 18 đã được lực lượng cứu hộ tìm thấy - ảnh: CTV

Trung tâm phối hợp tìm kiếm cứu nạn hàng hải khu vực 3 đã phối hợp với chính quyền địa phương, bàn giao thi thể anh Quảng cho gia đình để tiến hành mai táng, sau khi tiến hành nhận diện chính xác.

Như vậy, cho tới nay, sau gần 10 ngày tích cực tìm kiếm, toàn bộ 17 thuyển viên của tàu Hoàng Phúc 18 bị sóng đánh chìm đã được cứu sống, hoặc tìm thấy sau khi được nhận định là mất tích.

Có tất cả 13 thuyền viên đã kịp thời được cứu sống, còn 3 thi thể đã được tìm thấy bên trong tàu Hoàng Phúc 18, và thi thể còn lại đã được tìm thấy cách rất xa khu vực tàu gặp nạn.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang