Tim - Trương Quỳnh Anh diện đồ đôi đỏ rực giữa trời đông

authorBích Ngọc 07:23 26/11/2016

(VietQ.vn) - Xuất hiện tại buổi khai trương nhà hàng cặp đôi ngôn tình Tim – Trương Quỳnh Anh khiến nhiều người ghen tỵ vì quá tình cảm.

Sự kiện: Ngôi sao

Đôi vợ chồng trẻ Tim – Trương Quỳnh Anh tiếp tục “kề vai sát cánh” cùng nhau trong sự kiện mới. Cả hai nhanh chóng được mọi người “nhận diện” khi cùng diện đồ đôi với tông màu đỏ - đen ấn tượng và nổi bật. 

Cả hai mang đến chất phóng khoáng, năng động là một tinh thần trải nghiệm và tràn đầy năng lượng. Đây cũng chính là cảm hứng mà Tim cùng Trương Quỳnh Anh gởi đến khán giả mỗi khi xuất hiện.                                                                                            

 Cặp đôi này “không rời nửa bước” khi xuất hiện tại sự kiện và dành cho nhau nhiều hành động “ngôn tình” dành cho nhau. Họ không ngần ngại thể hiện tình cảm của mình trước đám đông cũng như hay pha trò, mang đến không khí gần gũi và thân thiện với mọi người xung quanh.

Nếu như Tim luôn giữ cho mình phong thái điềm tĩnh, nam tính thì Trương Quỳnh Anh có phần “phá phách” hơn, với những màn trêu ghẹo chồng như một cách mà nàng “chăm tận răng” anh. Cặp đôi hạnh phúc này cũng dành cho mình những nụ hôn ngọt ngào. 

Cả hai vừa thực hiện xong những cảnh quay cho MV mới Ta là tất cả của nhau, đang bước vào giai đoạn hậu kỳ chuẩn bị ra mắt khán giả trong thời gian tới. Sản phẩm âm nhạc vừa đánh dấu một bước tiến trong hoạt động âm nhạc với sự nghiêm túc vừa là một kỷ niệm đáng nhớ đánh dấu những hạnh phúc mà cả hai đã và đang có. 

MV Ta là tất cả của nhau được đầu tư nghiêm túc từ hình ảnh đến âm nhạc. Đáng chú ý, MV được thực hiện ở nhiều địa điểm đẹp khắp cả nước. Đây là một sản phẩm đáng được chờ đợi trong thời gian tới, hứa hẹn là một dấu ấn mới của cặp đôi hạnh phúc này. 

Tại đây, Trương Quỳnh Anh có dịp hội ngộ cùng diễn viên Thúy Diễm, cả hai hào hứng với những món ăn hấp dẫn. Chuỗi cửa hàng mới Chick Kebabs là không gian tao nhã đem đến trải nghiệm tốt nhất về ẩm thực cho khách hàng cùng sự sáng tạo làm mới thực đơn với nhiều hương vị mới lạ. 

Tim – Trương Quỳnh Anh là cặp đôi hạnh phúc nhất showbiz, luôn khiến nhiều người ghen tỵ như một cặp đôi bước ra từ cổ tích. Từ sự thấu hiểu nhau ở tình cảm ngoài cuộc sống đến tung hứng ăn ý trên khung hình qua những thước phim ấn tượng là những khoảnh khắc đáng nhớ dành cho họ và cả nhiều khán giả dõi theo bước đường mà cả hai đang đi.

Photo: Tín Nguyễn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang