Tìm ứng viên Giải thưởng quốc tế nghiên cứu khoa học L’Oreal-UNESCO 2016

author 08:18 16/07/2016

(VietQ.vn) - Giải thưởng L’Oreal-UNESCO 2016 là chương trình dành cho các nhà nghiên cứu khoa học nữ không quá 40 tuổi, có học vị tiến sĩ và có đề án nghiên cứu khoa học.

Sự kiện: Hoạt động Khoa học & Công nghệ

Giải thưởng này hướng vào 2 lĩnh vực: Khoa học Đời sống và Khoa học Vật liệu.

Học bổng L’Oreal – UNESCO Vì Sự phát triển phụ nữ trong khoa học cấp quốc gia được triển khai tại Việt Nam vào năm 2010. Trong suốt 6 năm qua, chương trình này đã vinh danh 18 nhà khoa học trẻ tiềm năng Việt Nam về những đóng góp xuất sắc trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học và giúp họ tiếp tục theo đuổi niềm đam mê khoa học.

 Tìm ứng viên Giải thưởng quốc tế nghiên cứu khoa học L’Oreal-UNESCO 2016

Năm 2015, nhà khoa học nữ Việt Nam Trần Hà Liên Phương đã được vinh danh là nhà khoa học nữ tiềm năng thế giới tại Paris, đã giúp Việt Nam lần đầu tiên có tên trong danh sách quốc gia có nhà khoa học nữ trẻ xuất sắc thế giới.   

Tiếp tục sứ mệnh vinh danh và hỗ trợ tài năng khoa học nữ Việt Nam, năm 2016, chương trình L’Oreal Vì sự phát triển phụ nữ trong khoa học tiếp tục trao 2 giải thưởng và 3 học bổng nghiên cứu khoa học cho các nhà khoa học và nghiên cứu viên khoa học nữ Việt Nam.

Chương trình giải thưởng này được dành cho tất cả các nhà khoa học nữ đang làm việc và nghiên cứu tại Việt nam có quá trình nghiên cứu khoa học, đóng góp lâu dài vào sự phát triển của khoa học Việt Nam. Giá trị giải thưởng là 50,000,000 đồng/người.

Thời gian nhận hồ sơ giải thưởng và học bổng nghiên cứu khoa học cấp quốc gia đến hết ngày 30/9/2016.

Đăng Minh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang