Tìm xác chị Huyền: tín hiệu từ nhà vệ sinh Thẩm mỹ viện Cát Tường

author 09:10 28/12/2013

Máy dò đã thu về tín hiệu mạnh nhất tại hai điểm ở hai nhà vệ sinh của thẩm mỹ viện Cát Tường. Như vậy, đã có hai điểm nghi vấn khả quan có thể có thi thể của chị Huyền tại đây.

Chiều qua (27/12), tiến sĩ Vũ Văn Bằng cùng gia đình nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền đã tiến hành dò tìm thi thể chị Huyền tại hai điểm nghi vấn: Nhà riêng của bác sỹ Nguyễn Mạnh Tường (Số nhà 15, ngách 78, ngõ 562 đường Trần Cung – Cổ Nhuế) và thẩm mỹ viện Cát Tường (Số 45, Giải Phóng – Hai Bà Trưng).

Với thiết bị dò tìm là chiếc máy điện từ bức xạ của tiến sĩ Vũ Văn Bằng, tại điểm dò nhà riêng của Nguyễn Mạnh Tường không thu về bất cứ tín hiệu nào. Chuyển sang điểm nghi vấn thứ hai là thẩm mỹ viện Cát Tường (nơi chị Huyền được bác sỹ Tường hút mỡ bụng) thì chiếc máy điện từ bức xạ đã quay vòng và bắt được tín hiệu. Nhiều vị trí trong thẩm mỹ viện đều được chiếc máy của tiến sĩ Bằng thu nhận thông tin và hướng đến. Tín hiệu mạnh hơn cả là ở hai khu nhà vệ sinh. Đây được xem là hai điểm nghi vấn khả quan nhất có thể có xác của chị Huyền.

Tìm xác chị Huyền tại nhà vệ sinh Thẩm mỹ viện Cát TườngTiến sĩ Vũ Văn Bằng dò tìm xác chị Huyền tại thẩm mỹ viện Cát Tường (45 - Giải Phóng).

Tiến sĩ Vũ Văn Bằng cho biết: “Máy dò đã thu về tín hiệu mạnh nhất tại hai điểm ở hai nhà vệ sinh của thẩm mỹ viện Cát Tường. Như vậy, đã có hai điểm nghi vấn khả quan có thể có thi thể của cháu Huyền tại đây. Chúng tôi sẽ báo cáo với lực lượng chức năng để xin ý kiến chỉ đạo việc tìm kiếm tại thẩm mỹ viện”.

Khu nhà vệ sinh trong thẩm mỹ viện Cát Tường có nhiều tín hiệu nhất. Đây được xem là điểm nghi vấn khả quan có xác.

Được biết, sau khi dò tìm tại hai điểm nghi vấn là nhà riêng của bác sỹ Nguyễn Mạnh Tường và thẩm mỹ viện Cát Tường. Tiến sĩ Bằng và gia đình chị Huyền đã tiếp tục qua Gia Lâm để gặp một “nhà ngoại cảm” ở Thái Bình “lên tiếng” giúp gia đình tìm kiếm xác.

“Bây giờ gia đình sẽ qua Gia Lâm để nói chuyện với nhà ngoại cảm ở Thái Bình. Ngày mai, gia đình sẽ tập trung lo chuẩn bị máy xúc để tiến hành việc tìm kiếm ở cầu Thanh Trì. Đồng thời, vẫn có một số người của gia đình tìm kiếm xác cháu Huyền ở dọc sông Hồng”, ông Quang (cậu ruột chị Huyền) cho hay.

Theo PNTD

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot