Tìm xác nạn nhân thẩm mỹ viện: Thực hư chuyện trả thù gia đình Nguyễn Mạnh Tường

author 06:46 25/11/2013

Ông Phạm Đức Quang - cậu chị Huyền, nạn nhân trong vụ thẩm mỹ viện Cát Tường đã có cuộc trao đổi với phóng viên xung quanh thông tin người nhà nạn nhân trả thù 'sát thủ' Nguyễn Mạnh Tường.

Sự kiện:

ĐƯỜNG DÂY NÓNG TIẾP NHẬN GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI, TỐ CÁO CỦA BẠN ĐỌC: 0904.065.256


 


 

Theo một số người sống xung quanh nhà BS Nguyễn Mạnh Tường tại xã Cổ Nhuế (Từ Liêm - Hà Nội) cho biết, sau khi sự việc xảy ra vào tối ngày 19/10, vợ của BS Tường - chị Hằng đã lên cơ quan điều tra làm việc và được cho tại ngoại vì xác định không liên quan tới vụ án.

Nhưng có thông tin người nhà nạn nhân sẽ tìm tới chị Hằng để trả thù nên chị Hằng đã phải bỏ trốn khỏi nhà sau khi vụ việc vỡ lở.

Tuy nhiên, ông Phạm Đức Quang khẳng định: "Không hề có chuyện trả thù gia đình BS Nguyễn Mạnh Tường. Gia đình chúng tôi chỉ tập trung tìm kiếm thi thể người thân còn chuyện xử như nào thì đã có cơ quan chức năng giải quyết".

Người nhà tìm thi thể chị Huyền ở dọc sông


Ông Lê Văn Viễn - bố đẻ chị Huyền cũng bức xúc nói: "Trong nỗi đau đớn tột bậc này, gia đình tôi vẫn đồng ý để phía người nhà Tường đến thắp nén hương cho cháu như một lời tạ lỗi. Dù tiếp xúc với gia đình bên đấy chúng tôi rất phẫn nộ khi họ không tỏ ý ăn năn hối cải vì hành động vô nhân tính của con cháu mình gây ra, mà cứ một mực xin chạy tội cho bác sĩ này.

Chúng tôi vẫn là con người chứ không phải loài cầm thú như hành xử của Tường để có ý định trả thù vợ con, người thân của anh ta”.

Cũng theo lời ông Quang, ngày 16/11, phía gia đình chị Huyền còn chủ động đến thăm mẹ của bảo vệ thẩm mỹ viện Đào Quang Khánh (đồng phạm của Nguyễn Mạnh Tường trong vụ việc) khi biết thông tin bà bị ốm.

Ông Phạm Đức Quang nói: "Nhà người ta (gia đình Khánh-PV) cũng là nạn nhân mà thôi, chúng tôi đến thấy họ tốt và hoàn cảnh nên động viên và rất thông cảm cho họ”.

Đồng thời, ông Quang cũng cho biết thêm: Sáng ngày 24/11, gia đình lại tiếp tục tổ chức tìm kiếm dọc hai bên bờ sông Hồng, khu vực gần cầu Thanh Trì nhưng do điều kiện thời tiết, xương mù dày đặc nên càng khó khăn và lâm vào bế tắc.

Gia đình độc lập điều tra

Cho đến hiện tại, gia đình chị Huyền vẫn đặt ra những câu hỏi: Có hay không việc ném xác chị Huyền xuống sông? hay đã thủ tiêu đi đâu? Có hay không việc chặt xắc phi tang? hay Nguyễn Mạnh Tường có dùng thủ pháp nào đó để che giấu tội ác của mình?...

 


Ông Phạm Đức Quang cho biết: Một mặt gia đình vẫn phân công người hàng ngày tìm kiếm thi thể chị Huyền ở khu vực sông Hồng ở cầu Thanh Trì - Hà Nội và những nơi khác như Việt Trì (Phú Thọ), Thái Bình, Hà Nam, Thẩm mỹ viện Cát Tường...

 

Bên cạnh đó, gia đình cũng cử người theo dõi thông tin và độc lập tìm hiểu về sự việc mong tìm ra manh mối thi thể của chị Huyền.

"Chúng tôi luôn tin tưởng vào cơ quan điều tra nhưng thực sự đã hơn 1 tháng trôi qua mà thi thể cháu tôi vẫn không tìm thấy nên chúng tôi đề nghị các cơ quan tích cực hơn nữa, giúp gia đình tìm kiếm sớm được cháu tôi.

Gia đình cũng có vạch ra một số hướng để điều tra riêng nhưng cho đến nay, kết quả thu lại vẫn chưa được gì cả", ông Quang nói.

Gia đình chị Huyền đã gửi thư tới công an Hà Nội mong muốn cơ quan chức năng nhanh chóng lấy lại lời khai, thực nghiệm lại hiện trường để nhanh chóng tìm ra thi thể của chị Huyền để vụ việc sớm được sáng tỏ.

Tuy nhiên, thông tin từ gia đình chị Huyền cho biết, đến chiều ngày 24/11 công an Hà Nội vẫn chưa có phản hồi gì về bức tâm thư mà gia đình đã gửi đi.

 

 

 

 

 

 

 

 

Theo DV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang