Nổ cơ sở sang chiết gas trái phép, một người nguy kịch

author 06:59 08/02/2015

(VietQ.vn) - Một tiếng nổ lớn kèm theo hỏa hoạn đã xảy ra tại khu sang chiết gas trái phép trên địa bàn quận Cầu Giấy (Hà Nội) khiến một người bị thương nặng.

Theo những tin tức mới nhất trên báo Vietnamnet, sự việc xảy ra vào khoảng 10h15 ngày 7/2, tại cơ sở sang chiết gas trái phép nằm trong khu nhà “ổ chuột” ở cuối cuối đường Dương Đình Nghệ (phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Anh T.V.T., người chứng kiến vụ việc cho biết: “Khoảng 10h, khi tôi đang nằm thì nghe tiếng nổ, sau đó là tiếng kêu la của anh nhà bên cạnh. Tôi chạy ra ngoài, anh thanh niên phòng bên cạnh cũng chạy ra trong tình trạng bị bỏng. Sau đó, anh này được mọi người đưa đi cấp cứu. Người dân tại đó chạy vào giúp tôi đưa một số đồ đạc ra ngoài.”

Những tin tức mới nhất về  các vụ cháy nổ lớn gần đây khiến không ít người quan ngại

Những tin tức mới nhất về  các vụ cháy nổ lớn gần đây khiến không ít người quan ngại. Ảnh Vietnamnet

Một số người dân tại đó cũng xác nhận, sau khi có tiếng nổ thì thấy khói bốc lên, lửa bùng cháy tại ngôi nhà trong ngõ. Lát sau, 2 xe cứu hỏa đến hiện trường, ngọn lửa nhanh chóng được dập tắt. Ghi nhận tại hiện trường, nơi xảy ra vụ cháy là khu nhà tạm, do người dân lấn chiếm dựng nên để ở, thu gom phế liệu.

Theo nhân chứng tại hiện trường chia sẻ với PV báo Tiền Phong, nạn nhân là một thanh niên trẻ mới chuyển đến khu trọ này ở nên không ai biết thông tin gì, chỉ biết nạn nhân là người sang chiết ga từ bình lớn ra những bình ga mini.

Nạn nhân bị bỏng toàn thân, quấn áo trên người bị cháy hết, hiện đã được đưa tới bệnh viện để cấp cứu. Tại hiện trường, hàng trăm vỏ bình ga mini bị nổ nằm ngổn ngang khắp phòng, chiếc xe Dream của nạn nhân đã bị thiêu rụi phần đầu, đồ đạc trong phòng cũng bị cháy hoàn toàn.

Theo tin tức mới nhất trên báo chí, hiện nạn nhân đang trong tình trạng nguy kịch vì bị bỏng toàn thân

Theo tin tức mới nhất trên báo chí, hiện nạn nhân đang trong tình trạng nguy kịch vì bị bỏng toàn thân. Ảnh ĐSPL

Nguyên nhân ban đầu là do nạn nhân sơ xuất trong khi sang chiết ga khiến bình ga phát nổ và hàng loạt bình ga mini bên cạnh cũng nổ theo. Được biết, đây là hoạt động sang chiết ga trái phép, không có bất kỳ thiết bị bảo vệ hay phòng cháy chữa cháy tại nơi xảy ra vụ việc.

Minh Thùy

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang