Tin bóng đá mới nhất ngày 17/4: Bayern gặp ‘đại nạn’, Real Madrid lộ kế hoạch ‘khủng’

author 06:41 17/04/2018

(VietQ.vn) - Tin bóng đá mới nhất ngày 17/4: Bayern đang đau đầu vì chấn thương của Vidal trong khi Real Madrid lộ kế hoạch mua sắm ‘khủng’.

Hãng tin tức AFP (Pháp) dẫn lời HLV Jupp Heynckes của Bayern Munich cho biết, ngôi sao người Chile đã phải vắng mặt ở Bundesliga cuối tuần qua và đội bóng này hiện đang chờ đợi để biết Vidal sẽ phải nghỉ thi đấu trong bao lâu. Theo ông Jupp Heynckes, Arturo Vidal đã dính chấn thương trong một pha té ngã và sẽ phải nghỉ thi đấu do trải qua một cuộc phẫu thuật nhỏ.

Ở bán kết Champions League diễn ra vào ngày 25/4 tới, Bayern sẽ tiếp đón Real Madrid trên sân nhà Allianz Arena  trước khi đến Madrid (Tây Ban Nha) đá trận lượt về với trận lượt vào ngày 1/5. Vì vậy, Vidal nhiều khả năng sẽ không kịp bình phục để xung trận.

“Arturo là một chiến binh và là một cầu thủ rất chuyên nghiệp. Anh ấy là một trong những cầu thủ có thể chịu đựng để được thi đấu”, Heynckes cho biết.

Thiếu vắng Vidal, Bayern Munich sẽ gặp nhiều khó khăn khi đối đầu Real Madrid. 

Đây thực sự là một thông tin gây rất nhiều lo lắng đối với bản thân HLV Jupp Heynckes nói riêng và CLB Bayern Munich nói chung bởi Vidal đang đóng vai trò vô cùng quan trọng ở khu vực trung tuyến. Từ đầu mùa giải đến nay, tiền vệ người Chile đã chơi tổng cộng 42 trận và đóng góp được 8 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo cho Bayern Munich. Trung bình mỗi trận, Vidal có đến 3,1 cú tắc bóng chuẩn xác và 1,4 tình huống trực tiếp cướp bóng từ chân của đối phương.

AFP còn nhận định rằng, chấn thương của Vidal thực sự là một cú đấm vào tham vọng đoạt cú ăn ba ở giải quốc nội mùa này của “Hùm xám” xứ Bavarria. Theo đó, tiền vệ 30 tuổi người Chile sẽ bỏ lỡ trận bán kết Cúp Quốc gia Đức gặp Bayer Leverkusen vào ngày 18/4 tới. Một chiến thắng tại Leverkusen sẽ đưa Bayern Munich đến trận chung kết vào ngày 19/5 tại Berlin để có cơ hội lặp lại cú ăn ba vào năm 2013. Trước đó, Bayern Munich cũng không thể có được tiền vệ người Pháp Corentin Tolisso do đang phải vật lộn để hồi phục chấn thương.

Trong khi Bayern đang gặp phải hao hụt về nhân sự thì Real Madrid, đối thủ của họ đã để lộ tham vọng về việc lôi kéo hàng loạt ngôi sao từ các câu lạc bộ khác về sân Bernabeu. Chủ tịch Perez của Real được cho là đang nhắm đến một loạt siêu sao ở Premier League trải đều trên cả 3 tuyến. Mục tiêu mà Real muốn đem về nơi khung gỗ vẫn sẽ là David De Gea của Man United. Đây là mục tiêu dài hạn của Los Blancos, và họ đã theo đuổi De Gea trong mọi kỳ chuyển nhượng gần đây.

Tiếp đó là Harry Kane của Tottenham, người được hoạch định sẵn cho vị trí tiền đạo cắm thay Karim Benzema. Lợi thế của thương vụ này, đó là Kane muốn giành danh hiệu bằng mọi giá, thay vì trắng tay hết năm này đến năm khác với Tottenham. Mức giá của tiền đạo người Anh được cho là khoảng 200 triệu bảng.

Chủ tịch CLB Real Madrid đang có tham vọng lôi kéo thêm hàng loạt ngôi sao về sân Bernabeu. 

Bên cạnh đó, Real Madrid nhắm 2 siêu sao trên hàng tấn công là Eden Hazard và Mohamed Salah. Tiền vệ người Bỉ khẳng định sẽ ở lại Chelsea, nhưng ai cũng biết anh là fan của HLV Zidane và đặt mục tiêu gia nhập Real Madrid. Trong khi đó, Salah đang nổi lên như một ứng cử viên Quả bóng vàng trong tương lai, thậm chí ngay mùa giải này. Anh đang trở thành niềm cảm hứng của Liverpool, đội bóng mà Real Madrid có thể gặp tại chung kết Champions League 2017/18.

Tất nhiên, đây đều là những trụ cột quan trọng nhất nhì ở CLB của mình, và những đại gia Premier League chẳng thiếu tiền để đua với chủ sân Bernabeu. Dù vậy, cơ hội để Real Madrid sở hữu những ngôi sao này không phải là không có, họ vẫn là đội bóng xuất sắc nhất thế giới trong vòng vài năm qua. Theo tính toán từ truyền thông Anh, 4 ngôi sao này có giá lên đến nửa tỷ bảng (cụ thể là 520 triệu).

Bảo Bình (T/h)

Ghi 5 bàn trong 9 phút: Lewandowski lập 'kỳ tích' giúp Bayern đè bẹp Wolfsburg(VietQ.vn) - Tiền đạo Lewandowski đã làm nên lịch sử trong chiến thắng 5-1 của Bayern trước đối thủ cạnh tranh chức vô địch Bundesliga vào tối 22/9.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang