Tin bóng đá nóng nhất tối 4/8: Barca sắm ‘hàng khủng’, U23 Palestine thua vì thời tiết?

author 19:58 04/08/2018

(VietQ.vn) - Tin bóng đá nóng nhất tối 4/8: Barca vừa đón tân binh Vidal với hợp đồng 3 năm, HLV U23 Palestine giải thích việc thua U23 Việt Nam là từ thời tiết và đồ ăn không hợp.

Bại dưới tay U23 Việt Nam, Palestine đưa lý do bất ngờ

Mặc dù tạo được một thế trận tốt thậm chí còn dẫn trước U23 Việt Nam trong trận giao hữu diễn ra chiều 3/8 nhưng U23 Palestine cuối cùng vẫn phải nhận thất bại cay đắng trước đoàn quân của HLV Park Hang-seo. 2 bàn thắng do công của Anh Đức và Công Phượng đã giúp Việt Nam lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1 chung cuộc.

U23 Palestine đã gục ngã trước U23 Việt Nam với tỷ số chung cuộc 2-1. Ảnh: Thethao247 

Phát biểu sau trận đấu, HLV Ayman Sandouqa của U23 Palestine, U23 Việt Nam có lợi thế tinh thần và chơi tốt hơn nhờ có sự góp mặt của 3 cầu thủ trên 23 tuổi.

Tuy vậy, HL U23 Palestine cũng không ngần ngại nói “bóng gió” rằng chính thời tiết và đồ ăn khác biệt ở Việt Nam đã khiến các học trò của ông không thể chơi bóng với thể lực và tinh thần tốt nhất. Vị chiến lược gia cũng bày tỏ hy vọng đội của ông sẽ tìm lại chính mình khi gặp U23 Uzbekistan ở lượt trận thứ 2 giải giao hữu quốc tế U23 – Cúp Vinaphone 2018.

Barca đón sao khủng từ Bayern Munich

Sau cú sốc mang tên Malcom, Barcelona vừa hoàn tất vụ chuyển nhượng Arturo Vidal với giá 27 triệu bảng và bản hợp đồng có thời hạn 3 năm từ Bayern Munich. Hiện tại, thông qua những bản hợp đồng “bom tấn”, đội bóng xứ Catalan quyết tâm khẳng định lại tên tuổi sau liên tiếp nhiều mùa giải phải “đứng chôn chân” nhìn kình địch Real Madrid thăng hoa ở Champions League.

Barca hoàn tất hợp đồng thời hạn 3 năm với Vidal. Ảnh: Goal 

Tiền vệ người Chile dự kiến sẽ sớm được công bố trở thành cầu thủ chính thức của Barca sau đợt kiểm tra y tế.

Hạ đẹp Philippines, U16 Việt Nam quyết tâm giành vé vào bán kết

Chiều 4/8, trước một U16 Philippines không được đánh giá cao, các học trò HLV Vũ Hồng Việt đã không quá khó khăn để tạo ra một thế trận lấn lướt trước đối phương. Chỉ sau 15 phút khai cuộc, U16 Việt Nam đã có bàn mở tỷ số nhờ công của Hoàng Thông.

Có bàn dẫn trước, U16 Việt Nam càng chơi càng hay. 7 phút sau, lưới của U16 Philippines tiếp tục rung lên sau cú dứt điểm hiểm hóc của Nguyễn Quốc Hoàng. Khi hiệp một khép lại, các học trò của HLV Vũ Hồng Việt đã nâng tỷ số lên 3-0 cho U16 Việt Nam.

U16 Việt Nam thắng đậm trước U16 Philippines. Ảnh: VOV 

Sang hiệp 2, Quốc Hoàng ghi thêm 2 bàn để hoàn tất cú hat-trick. Trong khi đó, Đậu Ngọc Thành cũng dễ dàng có thêm 1 bàn thắng nhờ hàng thủ bạc nhược của Philippines mắc lỗi. U16 Philippines cũng có được một bàn thắng danh dự ở phút thứ 56.

Giành thắng lợi đậm với tỉ số 6-1 trước U16 Phillipines, U16 Việt Nam sẽ quyết chiến với U16 Myanmar ở lượt trận cuối cùng để tranh vị trí nhì bảng A nhằm lọt vào vòng bán kết.

AS Roma gây sốc khi “ngỏ lời” với Messi

Theo tin tức từ tờ Marca, Chủ tịch CLB AS Roma vừa tuyên bố đội bóng của ông đang đàm phán để thuyết phục phía Barcelona chuyển nhượng siêu sao Lionel Messi.

AS Roma đang có ý định chiêu mộ Messi. Ảnh: Skyports 

“Roma luôn muốn đưa về sân Olympico những cầu thủ hàng đầu. Lúc này, chúng tôi đang nói chuyện với Barca về việc chiêu mộ Lionel Messi”, Chủ tịch AS Roma James Pallotta cho hay.

Bảo Lâm

Khán giả Việt sẽ không được xem U23 Việt Nam thi đấu tại Asian Games 2018?(VietQ.vn) - Với mức giá trao đổi do đối tác đưa ra, Đài Truyền hình Việt Nam đã không thể đàm phán việc mua bản quyền Asian Games 2018.
 
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang