Cháy lớn làm sập mái tôn, hơn chục học sinh mắc kẹt

author 06:40 15/09/2015

(VietQ.vn) - Tin cháy mới nhất cho hay, vào khoảng 19h10 ngày 14/9, một vụ hỏa hoạn lớn đã xảy ra tại số 40 ngõ 4 Thanh Bình, Hà Đông, Hà Nội khiến nhiều học sinh bị mắc kẹt.

Theo tin cháy mới nhất trên báo Tiền Phong, vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 19h ngày 14/9, tại nhà hàng ở số 40 đường Thanh Bình, phường Mộ Lao, quận Hà Đông, TP Hà Nội. Vào thời điểm trên, một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, đám cháy bùng phát từ khu vực bếp nấu phía sau ngôi nhà sàn 2 tầng sau đó nhanh chóng bao trùm toàn bộ ngôi nhà.

Lực lượng PCCC có mặt tại hiện trường vụ cháy nhà hàng ở Hà Đông (Hà Nội) dập lửa, theo tin cháy mới nhất

Lực lượng PCCC có mặt tại hiện trường vụ cháy nhà hàng ở Hà Đông (Hà Nội) dập lửa, theo tin cháy mới nhất

Nhận được tin báo, lực lượng công an khu vực, PCCC có mặt tại hiện trường dập lửa. Nhiều xe rửa đường, tưới nước vệ sinh cũng được huy động để dập đám cháy. Ông Hoàng Cảnh Thăng (51 tuổi, trú tại 38C đường Thanh Bình) cho biết, thời điểm xảy ra đám cháy trong nhà hàng vắng khách, chỉ có khoảng 5-6 nhân viên.

Khi phát hiện vụ cháy lớn, những người này đã tháo chạy ra ngoài rồi hô hoán mọi người cứu hỏa. "Nhà tôi có mấy bình cứu hỏa mini, khi thấy nhân viên trong quán hô hoán có cháy ở phía bếp đun đã dùng bình xịt để dập lửa nhưng không kịp do ngọn lửa bùng lên quá dữ dội", ông Thăng cho biết.

Vụ cháy lớn khiến ngôi nhà sàn 2 tầng làm bằng gỗ bị lửa thiêu rụi

Vụ cháy lớn khiến ngôi nhà sàn 2 tầng làm bằng gỗ bị lửa thiêu rụi

Phải đến khoảng hơn 20h cùng ngày, đám cháy lớn này mới được khống chế hoàn toàn. Tuy nhiên, theo ghi nhận của PV báo Vietnam+, tại hiện trường vụ cháy nhà hàng, ngôi nhà sàn 2 tầng làm bằng gỗ, lợp mái tôn đã bị lửa thiêu rụi trơ cột gỗ. Nhiều đồ đạc bên trong bị cháy rụi hoàn toàn.

Lửa thậm chí còn táp sang cả tường của nhà số 38, khiến bức tường này bị nung đen. Chủ nhà số 38 phải đổ bột cứu hỏa từ trên cao xuống để dập. Hiện toàn bộ điện khu vực trên đã bị cắt.

Hơn chục học sinh trong trung tâm luyện thi cạnh ngôi nhà xảy ra cháy lớn được giải cứu

Hơn chục học sinh trong trung tâm luyện thi cạnh ngôi nhà xảy ra cháy lớn được giải cứu

Đáng chú ý, bên cạnh hiện trường bị cháy là một trung tâm luyện thi. Vào thời điểm vụ việc xảy ra, vẫn có học sinh bên trong. Do cháy, nhiệt độ làm cho mái tôn che phía trước phòng học ngôi nhà bên cạnh bị sập xuống.

Lúc này, hơn chục học sinh bị kẹt lại bên trong trong tình trạng hoảng loạn. Mãi đến khi đám cháy được khống chế, các em mới có thể thoát ra.

Minh Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang