Ông Táo chưa kịp về trời, kho điện máy đã cháy ra tro

author 08:42 12/02/2015

(VietQ.vn) - Cửa hàng và kho kim khí điện máy của doanh nghiệp Huỳnh Mai đã bị thiêu rụi hoàn toàn, gây thiệt hại lớn về tài sản và làm mất điện một số khu vực dân cư phường 2, theo tin cháy mới nhất hôm nay.

Theo tin cháy mới nhất hôm nay trên VTV, khoảng 20h10 ngày 11/2, tại số 10, đường Công trường Bạch Đằng, phường 2, thành phố Cà Mau, tỉnh Cà Mau đã xảy ra vụ cháy cửa hàng và kho kim khí điện máy của doanh nghiệp Huỳnh Mai (do bà Đặng Huỳnh Mai làm chủ).

Theo tin cháy mới nhất, cửa hàng và kho điện máy của DN Huỳnh Mai bị thiệt hại nặng nề

Theo tin cháy mới nhất, cửa hàng và kho điện máy của DN Huỳnh Mai bị thiệt hại nặng nề. Ảnh TTXVN

Ngay khi nhận được thông tin cháy mới nhất từ người dân, Cảnh sát PCCC, Công an tỉnh Cà Mau đã huy động 4 xe chuyên dụng, 2 ca nô và hơn 40 lực lượng đến hiện trường tích cực dập tắt đám cháy, cách ly ngọn lửa không cháy lan sang các hộ kinh doanh khác.

Vụ cháy đã thiêu rụi hoàn toàn cửa hàng và kho kim khí điện máy của bà Mai, gây thiệt hại lớn về tài sản và làm mất điện một số khu vực dân cư phường 2. Đến khoảng 21h, ngọn lửa đã được khống chế hoàn toàn, cứu hàng chục doanh nghiệp liền kề trên địa bàn phường. 

Nguyên nhân vụ cháy đang được làm rõ, theo tin cháy mới nhất ở Cà Mau

Nguyên nhân vụ cháy đang được làm rõ, theo tin cháy mới nhất ở Cà Mau

Thông tin trên báo Vietnam+ cho hay, vụ cháy xảy ra trên tuyến đường thuộc nội ô thành phố Cà Mau, có rất nhiều phương tiện lưu thông nên xảy ra tình trạng ách tắc giao thông cục bộ. Cảnh sát giao thông tỉnh kịp thời giải tỏa ách tắc giao thông tạo điều kiện cho công tác chữa cháy được thuận lợi.

Hiện các ngành chức năng của tỉnh đang tiến hành làm rõ nguyên nhân vụ cháy và thống kê chính xác thiệt hại tài sản của chủ doanh nghiệp Huỳnh Mai.

Minh Thùy

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang