Tin cháy mới nhất: Tiểu thương khóc ròng vì cháy chợ

author 14:26 15/07/2015

(VietQ.vn) - Tin cháy mới nhất cho hay, vụ hỏa hoạn dữ dội trong đêm 14/7 đã thiêu rụi 20 kiốt chợ bách hóa huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp, thiệt hại ước chừng 6 tỷ đồng.

Theo tin cháy mới nhất trên báo Dân Trí, vào khoảng 21h ngày 14/7, lửa bốc lên tại khu chợ bách hóa huyện Tam Nông (thị trấn Tràm Chim, Đồng Tháp) khi đã đóng cửa, không có bảo vệ trông coi. Lửa bén vào các kiốt chứa vải sợi, quần áo, mỹ phẩm, bách hóa tổng hợp... và lan rất nhanh. Khi mọi người phát hiện thì đám cháy đã bao trùm khắp trợ khiến người dân không kịp trở tay.

Hiện trường chợ Tam Nông sau vụ hỏa hoạn đêm qua, theo tin cháy mới nhất

Hiện trường chợ Tam Nông sau vụ hỏa hoạn đêm qua, theo tin cháy mới nhất

Ngay khi nhận được tin báo về vụ cháy lớn, công an huyện Tam Nông đã huy động lực lượng công an trên địa bàn huyện cùng lực lượng quân sự huyện, Vườn Quốc gia Tràm Chim, quần chúng nhân dân và Cảnh sát phòng cháy chữa cháy, tập trung tham gia dập lửa, cứu hàng hóa cho tiểu thương.

Đến khoảng 23h20 phút cùng ngày, lực lượng làm nhiệm vụ đã cơ bản ngăn chặn được đám cháy không để lây lan đến nơi khác. Tuy nhiên, phải một lúc sau đám cháy mới được dập tắt. Đến đầu giờ sáng ngày 15/7, ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn.

Tin cháy mới nhất cho hay, thiệt hại vụ cháy chợ Tam Nông ước tính lên đến 6 tỷ đồng

Tin cháy mới nhất cho hay, thiệt hại vụ cháy chợ Tam Nông ước tính lên đến 6 tỷ đồng

Trao đổi về vụ cháy mới nhất trên địa bàn với báo VnExpress, ông Lê Hoàng Nam - Phó Chủ tịch UBND huyện Tam Nông - cho biết, hỏa hoạn không gây thương vong, song đã thiêu rụi nửa chợ với 20 kiốt đầy hàng hóa. Ước tính thiệt hại khoảng 6 tỷ đồng, nguyên nhân của đám cháy lớn có thể do chập điện.

Cũng theo lời ông Nam, "Trước mắt địa phương hỗ trợ 4 triệu đồng cho mỗi chủ kiốt bị cháy, đồng thời huy động lực lượng thu dọn hiện trường, bố trí chợ tạm giúp các tiểu thương trở lại buôn bán trong thời gian sớm nhất.”

Minh Thùy (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang