Thành kẻ cuồng sát vì một phút ghen tuông mù quáng

author 16:48 17/02/2015

(VietQ.vn) - Chỉ vì nghi ngờ và vài phút nóng giận do ghen tuông nhiều người chồng đã nhẫn tâm xuống tay hạ sát người vợ thương yêu của mình, thậm chí có kẻ còn lên cơn cuồng sát giết cả mẹ vợ.

Theo tin tức hình sự đã đưa trên báo Tiền Phong, ngày 17/2, Trần Văn Trai (53 tuổi) ở xã Trường Đông, huyện Hòa Thành, Tây Ninh đã ra Công an huyện Hòa Thành đầu thú về hành vi giết người sau nhiều ngày lẩn trốn. Nạn nhân là chị Trần Thị Đào (50 tuổi) và bà Nguyễn Thị Sành (81 tuổi).

Chỉ vì nghi ngờ vợ ngoại tình, nhiều người chồng đã trở thành những kẻ sát nhân đẫm máu

Chỉ vì nghi ngờ vợ ngoại tình, nhiều người chồng đã trở thành những kẻ sát nhân đẫm máu

Theo lời khai của Trai, do nghi ngờ chị Đào đang quan hệ với một người đàn ông khác nên ngày 12/2 người chồng bỏ việc về nhà mẹ vợ để "làm rõ" sự tình. Khi đến nhà vợ, thấy vợ đang nói chuyện với ai đó, cho rằng vợ ngoại tình, Trai nảy sinh ý định giết vợ rồi tử tự.

Nghĩ là làm, Trai cầm rựa chạy đuổi chém Đào khi cô vừa bước vào phòng ngủ. Trong cơn cuồng sát, thấy bà Sành, mẹ vợ đang ngồi ngay cửa bếp, Trai cũng vung rựa chém nhiều nhát vào đầu, sau đó tiếp tục rượt đuổi chém Đào cho đến khi thấy nạn nhân bất tỉnh trên vũng máu.

Sau đó Trai ném rựa lại hiện trường rồi bỏ trốn về quê ở tỉnh Sóc Trăng mãi cho tới ngày ra đầu thú.

Hai nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng mất nhiều máu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Tây Ninh. Sau đó được chuyển đi Bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM) cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Cùng trong ngày 17-2, đại diện Bệnh viện Chợ Rẫy TPHCM cho biết, Nguyễn Bá Hậu - nghi can trong vụ án giết vợ - đang được điều trị tại bệnh viện với vết thương ở ngực trái và bàn tay phải.

Theo thông tin ban đầu, Hậu và chị Lương Thị Thùy Linh (28 tuổi) có một đứa con chung 3 tuổi.. Vào ngày 15/2, Hậu chở vợ con về nhà mẹ ruột ăn tất niên cùng gia đình. Rạng sáng 16/2, vì chuyện Hậu nghi ngờ chị Linh có tình cảm với người đàn ông khác nên hai vợ chồng xảy ra cãi vã. Trong cơn tức giận dùng dao đâm chị Linh 8 nhát khiến chị tử vong tại chỗ.

Sau khi đâm chết vợ, Hậu dùng dao tự sát nhưng được người nhà đưa đi cấp cứu kịp thời nên thoát chết. Riêng chị Linh đã được gia đình đưa về quê nhà an tang, theo Sài Gòn Giải Phóng.

Phương Khanh


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang