Tóm gọn nữ quái ranh ma thay đổi diện mạo trốn lệnh truy nã

author 05:46 16/02/2015

(VietQ.vn) - Tội phạm hình sự bị truy nã toàn quốc sau khi phẫu thuật, đổi chứng minh thư để buôn ma túy xuyên quốc gia cũng không thoát được sự tinh tường của lực lượng chức năng.

Theo tin tức mới nhất từ  báo VTC News, cơ quan công an Vinh vừa bắt giữ một đôi nam nữ trong đường dây vận chuyển ma túy xuyên quốc gia. Trước đó, Công an Vinh đã xác lập ban chuyên án 115CS để triệt phá đường dây ma túy do Phan Thị Chín (40 tuổi) Nghệ An cầm đầu. 

Tin hình sự mới nhất, công an tóm gọn hai đối tượng vận chuyển ma túy xuyên quốc gia

Tin hình sự mới nhất, công an tóm gọn hai đối tượng vận chuyển ma túy xuyên quốc gia. Ảnh PLO

Khoảng 9 giờ 30 ngày 14/2, Ban chuyên án 115CS đã bắt quả tang Hưng đang bàn giao hàng cho Chín tại thị trấn Cầu Giát để vận chuyển ra Hà Nội tiêu thụ. Số ma túy thu được là cần sa có trọng lượng 32 kg, 01 cân điện tử, 01 xe ô tô mang biển số 37D- 0068.

Cùng vào thời điểm này, một mũi trinh sát khác ập đến bắt giữ Nguyễn Văn Minh (26 tuổi) TP Vinh. Tại nơi ở của Minh, tổ công tác phát hiện hai gói cần sa. Được biết Minh và Hưng là 2 đối tượng tập kết ma túy để Chín mang ra Hà Nội tiêu thụ.

Trong ba người bị bắt, Chín là người bị truy nã đặc biệt nghiêm trọng toàn quốc về tội mua bán ma túy. Chín đã phẫu thuật chỉnh sửa gương mặt, làm lại chứng minh nhân dân để qua mắt lực lượng chức năng, tiếp tục buôn bán ma túy từ Lào về Việt Nam, theo Pháp luật thành phố Hồ Chí Minh.

Hiện tang vật và đối tượng đã được bàn giao cơ quan chức năng xử lý để mở rộng điều tra.

Phương Khanh

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang