Tin hot: Samsung đang sản xuất một chiếc điện thoại cao cấp gần giống với Galaxy S8

authorKhánh Hồng 06:15 01/08/2017

(VietQ.vn) - Có vẻ như Samsung đang sản xuất một chiếc điện thoại cao cấp mới gần giống với Galaxy S8. Hãng chưa lên tiếng xác nhận về điều này.

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

Theo Phonearena, có vẻ như Samsung đang chuẩn bị phát hành một chiếc điện thoại cao cấp mới có tính năng và kiểu dáng giống như kiểu dáng của Galaxy S8.

Thông tin này có được dựa trên những bức ảnh rò rỉ cho thấy chúng miêu tả một thiết bị gần như hoàn thiện. Samsung không lên tiếng xác nhận chính thức sự tồn tại của mô hình này.

tin-hot-samsung-dang-san-xuat-mot-chiec-dien-thoai-cao-cap-gan-giong-voi-galaxy-s8

 Những hình ảnh về chiếc điện thoại mới của Samsung bị rò rỉ

Những hình ảnh rò rì cho thấy chiếc điện thoại mới này của Samsung mang số hiệu SM-G9298, và model cụ thể được mô tả ở đây được gọi là SM-W2018.

Nó có màn hình hiển thị 4,2 "ở bên ngoài và bên trong, nhưng trước khi có nhiều hơn lượng thông tin được đưa ra, Phonearena đã bật mí một sự thật “bùng nổ”: Chiếc điện thoại này không đến Hoa Kỳ hoặc Châu Âu. Có khả năng là nó sẽ được phát hành trong một thị trường châu Á hạn chế, và khả năng lớn nhất chính là Trung Quốc.

Với màn hình 4.2, chiếc điện thoại mới của Samsung trông giống như một mẫu điện thoại cao cấp.

Bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 821

RAM 4GB

Bộ nhớ 64GB

Pin 2.300mAh

Thủ tướng mong doanh nghiệp phấn đấu đóng góp của tư nhân 50-60% GDP(VietQ.vn) - Tại Diễn đàn Kinh tế tư nhân diễn ra vào sáng 31/7, Thủ tướng mong doanh nghiệp phấn đấu đạt mục tiêu đóng góp của kinh tế tư nhân 50-60% GDP.

Chiếc điện thoại mới cũng dự kiến ​​sẽ có camera phía trước 12 megapixel 5 megapixel phía sau, cũng như những thứ khác như sạc không dây, NFC và Samsung Pay. Tất nhiên, cũng có thể thấy máy quét vân tay nằm ở mặt sau của điện thoại và thực tế là không có tính năng “ma thuật” máy ảnh kép trong chiếc điện thoại này.

Các dự đoán nói rằng điện thoại này có thể được tung ra xung quanh hoặc sau khi tiết lộ Galaxy Note 8 ngày 23 tháng 8 của.

Khánh Hồng (theo Phonearena)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang