Tin mới nhất máy bay Malaysia mất tích 4/5: Người thân hành khách rời khách sạn Lido

author 09:45 04/05/2014

Theo hãng AFP, người thân của những hành khách Trung Quốc trên chiếc máy bay Malaysia xấu số MH370 đã tỏ ra rất giận dữ khi được thông báo rằng họ phải ngay lập tức rời khỏi khách sạn Lido ở Bắc Kinh một ngày sau khi hãng hàng không Malaysia Airlines cho biết sẽ không trả tiền lưu trú tại đây cho họ.

"Tôi rất phẫn nộ", Steven Wang, người có bà mẹ đi trên chuyến bay định mệnh MH370, thốt lên, "Malaysia Airlines thông báo rằng chúng tôi buộc phải rời khỏi khách sạn. Chí ít thì họ cũng nên cho chúng tôi thời gian để chuẩn bị thu dọn đồ đạc tại đây." 

"Chúng tôi không được hỗ trợ", Wen Wancheng - người có cậu con trai đi trên chuyến bay - tỏ ra thất vọng, "Chúng tôi chẳng có lựa chọn nào vào lúc này. Chúng tôi được thông báo phải thu xếp đồ đạc và rời khách sạn."

 

Người thân hành khách chuyến bay MH370 tuyệt vọng rời khỏi khách sạn Lido. (Ảnh: ibtimes.com)

Người thân hành khách chuyến bay MH370 tuyệt vọng rời khỏi khách sạn Lido. (Ảnh: ibtimes.com)

Hãng AFP cho biết có một lực lượng đông đảo cảnh sát hiện diện tại khách sạn Lido cùng ngày, với hàng chục sỹ quan mặc quân phục có mặt bên trong khách sạn. 

Tối 1/5, Malaysia Airlines ra thông báo rằng rằng hãng này sẽ ngừng chi trả toàn bộ tiền khách sạn cho người thân của những hành khách MH370 kể từ ngày 7/5 tới. 

Malaysia Airlines đã cung cấp nơi ở tại đây cho những người thân của các hành khách quốc tịch khác nhau, trong đó đa số là người Malaysia và Trung Quốc, nơi họ nhận được các tin tức cập nhật định kỳ về tình hình kể từ khi chiếc máy bay mất tích một cách bí ẩn hôm 8/3.

Hiện chưa rõ nguyên nhân những người nói trên được yêu cầu phải rời khỏi khách sạn sớm hơn hạn thông báo vào ngày 7/5. Malaysia Airlines chưa bình luận gì về vấn đề này.

Theo TTXVN



Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang