Ngày 11/2/2014 tiếp tục tìm xác chị Huyền ở cầu Thanh Trì

author 09:00 11/02/2014

Dù vụ án chủ thẩm mỹ viện Cát Tường ném xác bệnh nhân phi tang dần khép lại và các nghi phạm sắp phải hầu tòa, song gia đình nạn nhân vẫn không từ bỏ việc tìm kiếm thi thể người thân.

Sự kiện:

Chiều 9/2, ông Phạm Đức Quang (đại diện gia đình nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền) cho biết, do xác chị Huyền chưa được tìm thấy nên gia đình không đồng ý với việc cơ quan công an hoàn tất việc điều tra, chuyển hồ sơ đề nghị xét xử Nguyễn Mạnh Tường (chủ thẩm mỹ viện Cát Tường) về 2 tội: Vi phạm quy định khám, chữa bệnh, sản xuất pha chế thuốc, cấp phát thuốc hoặc dịch vụ y tế khác và Xâm phạm thi thể.

Hiện gia đình chưa được tiếp cận kết luận điều tra và đang thông qua luật sư để đề nghị cơ quan công an tiếp tục điều tra và tổ chức tìm kiếm. “Khi chưa tìm thấy xác cháu tôi, xét xử Tường vào tội gì cũng không thỏa đáng”, ông Quang nêu quan điểm và cho hay việc kết thúc điều tra sẽ gây khó khăn cho gia đình khi tìm kiếm.

Theo ông Quang, gần đây nhất, được một số người cho biết thi thể chị Huyền có khả năng bị giấu tại công viên Tuổi Trẻ, sáng 27 Tết (ngày 27/1) được phép của nhà chức trách, gia đình đã đào hố sâu khoảng một mét để tìm nhưng không có kết quả. Sắp tới, gia đình sẽ tìm kiếm tại một số điểm nghi vấn trên sông Hồng cách cầu Thanh Trì khoảng 300m.

Ông Quang cho hay sau gần 4 tháng tìm kiếm dọc hai bờ sông và nhiều khu vực khác, dù chi phí bỏ ra đã lên tới hàng trăm triệu đồng song gia đình vẫn không ngừng hy vọng. Phí thuê thuyền, câu rà dọc hai bên sông là hơn 10 triệu đồng một ngày, nếu thuê thợ lặn từ 15 đến 20 triệu đồng.

“Hơn 100 ngày qua xác cháu tôi vẫn không tìm thấy, người thân trong gia đình thấy áy náy. Chỉ mong sao tìm thấy để bọn trẻ con sau này còn có nơi thắp hương”, mắt ngân ngấn nước ông Quang chia sẻ.

Theo ông, gia đình bị can Tường đến nhà chị Huyền thắp hương và trả lại 50 triệu đồng chị đặt cọc để hút mỡ bụng tại thẩm mỹ viện Cát Tường, đồng thời hỗ trợ bồi thường 100 triệu đồng.

Theo luật sư Vũ Tiến Vinh thông thường sau 4 tháng cơ quan điều tra sẽ ra kết luận điều tra, vụ án phức tạp có thể kéo dài tới 6 tháng hoặc hơn. Việc không thấy xác nạn nhân không ảnh hưởng đến kết luận về tội danh của 2 bị can. Nếu thấy xác, căn cứ giám định pháp y, cơ quan điều tra sẽ quyết định thay đổi hay giữ nguyên tội danh với bị can.

Trước đó vào sáng 19/10/2013, chị Lê Thị Thanh Huyền đến thẩm mỹ viện Cát Tường ở số 45 đường Giải Phóng để hút mỡ bụng và nâng ngực. Sau nhiều tiếng phẫu thuật, đến 16h cùng ngày, chị Huyền tử vong. Khoảng 23h cùng ngày, nghi can Tường cùng bảo vệ Khánh mang xác chị ra cầu Thanh Trì vứt phi tang. Điện thoại của chị Huyền bị Khánh chiếm đoạt.

 

 

 

 

 

 

Theo Tin nhanh VN

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang