Tin mới nhất tìm xác chị Huyền ngày 18/12/2014 quyết tâm của gia đình nạn nhân

author 07:43 18/02/2014

Thân nhân chị Huyền cho biết, cho dù còn một mảnh xương tàn cũng quyết đưa chị trở về mới yên lòng.

Trải qua một cái tết đau buồn, đại gia đình chị Lê Thị Thanh Huyền, nạn nhân bị bác sỹ Thẩm mỹ viện Cát Tường làm chết rồi phi tang xác xuống sông Hồng lại tiếp tục hành trình tìm kiếm.
Ông Phạm Đức Quang, cậu của chồng nạn nhân thông tin, hiện gia đình đang phối hợp với TS Vũ Văn Bằng để tổ chức tìm kiếm lại thi thể chị Huyền tại khu vực cách cầu Thanh Trì 300 – 700 mét.

 

Cũng theo ông Quang, ngay sau lễ 100 ngày của chị Huyền, hôm 27 Tết có hai thanh niên gọi điện đến gia đình cho biết xác chị Huyền được chôn ở Công viên Tuổi trẻ (khu vực Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) nên gia đình đã xin ý kiến của cơ quan chức năng đến tìm kiếm nhưng không thấy.
“Cho dù chỉ còn một mảnh xương tàn gia đình cũng quyết đưa cháu trở về mới được yên lòng”, ông Quang nhấn mạnh. 
Hứng chịu nỗi đau quá lớn, ông Lê Văn Viễn, bố đẻ chị Huyền như người mất hồn, ra ngóng vào trông, khi có người hỏi chỉ trực trào nước mắt. Không biết nghe ai khuyên, nếu nhất tâm đi bộ dọc chiều dài đất nước thì ước vọng tìm được con sẽ thành sự thật thôi thúc ông quyết tâm ra tết rèn luyện thể chất khiến gia đình phải khuyên can mãi.
Theo luật sư Vũ Lợi, Giám đốc Công ty luật Hòa Lợi, Đoàn Luật sư TP Hà Nội, vụ án Cát Tường có tính chất nghiêm trọng nhưng không phải là vụ án phức tạp.
Ở vụ án này, lời khai của Tường và Khánh trùng khớp, cả hai đều phạm tội lần đầu, không có nhân thân xấu, phạm tội trong lúc hoảng loạn vì gây ra cái chết cho chị Huyền… vì thế việc hai đối tượng này khai báo gian dối về địa điểm ném xác nạn nhân khó xảy ra.
Việc Tường dùng biện pháp nào đó để phi tang xác chị Huyền như đổ a-xít, mổ bụng, băm xác cũng khó thực hiện được trong bối cảnh vụ án này…
Luật sư Vũ Lợi khẳng định: “Tôi cho rằng, việc cơ quan CSĐT CA TP Hà Nội đề nghị truy tố Nguyễn Mạnh Tường theo Điều 242 và 246 Bộ luật Hình sự là chính xác nếu lời khai của các bị can, nhân chứng và các chứng cứ khác trong vụ án trùng khớp”.
Một chuyên gia tâm lý nhận định, việc đau đáu tìm xác người thân của gia đình chị Huyền đã gây xúc động cho rất nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, gia đình chị Huyền cần tỉnh táo, tin vào kết luận của cơ quan CSĐT, đừng nghe lời “phán” vô căn cứ của của những “nhà ngoại cảm” mà đi khắp nơi tìm kiếm vì như thế sẽ rất hao tâm tổn sức mà không mang lại kết quả.
Ông Nguyễn Văn Quyền, ở đường Phúc Xá, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, có kinh nghiệm sông nước cho biết, nhiều trường hợp xác chết bị cuốn vào mạn tàu, vào giữa hai xà lan kéo nhau rồi trôi ra biển nên không thể tìm thấy xác.

The VTC
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang