Tin mới nhất tìm xác chị Huyền ngày 19/12 gây sốc

author 07:13 19/12/2013

3 lần nằm mơ thấy cùng một giấc mơ, báo mộng nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền bị chôn ở một chung cư gần thẩm mỹ viện Cát Tường,

Sự kiện:

Trao đổi với phóng viên, ông Phạm Đức Quang (cậu ruột của chồng nạn nhân) cho biết: “Sáng 17/12, một người đàn ông tên Thành, làm nghề kinh doanh vé số ở quận Thủ Đức, TP.HCM có gọi điện ra cho gia đình thông tin rằng, trong hơn một tháng qua, đã 3 lần ông Thành nằm mơ thấy cùng một giấc mơ, báo nơi phi tang xác chị Huyền. Và sau lần thứ 3 thì ông mới quyết địng gọi báo cho gia đình biết”.

Theo thông tin ông Thành cung cấp, chị Huyền bị phi tang ở trên cạn chứ không phải ở dưới sông. Địa điểm phi tang cũng được ông Thành miêu tả rất chi tiết. Đó là từ thẩm mỹ viện Cát Tường rẽ trái, qua một cây cầu sẽ thấy một chung cư hình chữ L, đó là nơi thi thể chị Huyền bị phi tang.

1 lần tìm xác chị Huyền nghi vấn trên cạn

Tuy nhiên, theo ông Quang, dù gia đình đã tiếp nhận thông tin nhưng chưa tổ chức tìm kiếm, mà mới chỉ đi khảo sát xem có địa hình nào giống như ông Thành miêu tả hay không. Sau một buổi tìm kiếm, dò hỏi mọi người thì gia đình vẫn không tìm thấy một khu chung cư hình chữ L nào đúng như miêu tả. Vì vậy mà thông tin mà ông Thành cung cấp cũng trở nên mơ hồ.

Trong một diễn biến khác, sáng nay, 18/12, TS Vũ Văn Bằng đã bàn giao lại kết quả nghiên cứu, khảo sát bằng máy bức xạ từ thứ cấp cho bên công an. Tuy không gặp được người trực tiếp làm vụ án này, nhưng ông Bằng cũng đã giao lại bản kết quả đó cho người được ủy quyền tiếp ông.

Ông Bằng cũng cho biết: “Hiện giờ, vì chưa gặp được người chịu trách nhiệm trực tiếp vụ án này nên chúng tôi cũng chưa biết phương hướng tìm kiếm của bên cơ quan chức năng sắp tới sẽ là như thế nào. Nhưng bây giờ chúng tôi đã hoàn thành nhiệm vụ được giao, chỉ còn chờ bên công an nữa rồi sẽ phối hợp tổ chức tìm kiếm. Bên cạnh đó, mấy ngày tới tôi cũng sẽ giúp gia đình nạn nhân định vị lại một số điểm khả quan mà gia đình cung cấp, mong rằng sớm tìm được thi thể người xấu số”.

Ông Quang cũng đang rất hy vọng vào phương pháp khoa học của TS Vũ Văn Bằng. Ông cho biết: “Giờ hy vọng lớn nhất của gia đình đều hướng về TS Bằng. Nếu trong thời gian tới bên công an vẫn không có phương án gì, thì gia đình cũng vẫn sẽ nhờ TS Bằng hỗ trợ trong việc tìm kiếm thi thể cháu Huyền”.

 

 

 

 

 

 

 

 

Theo DSPL

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang