Tin mới nhất tìm xác chị Huyền ngày 25/2 hé lộ nguyên nhân xác không nổi

author 07:33 25/02/2014

Theo nhà nghiên cứu Nguyễn Phúc Giác Hải, các nhà ngoại cảm không thể gặp được linh hồn người đã mất, dự đoán sai là do không hợp “duyên”, bị nhiễu thông tin…

Sự kiện:

Liên quan đến vụ Thẩm mĩ viện Cát tường làm chết người phi tang xác nạn nhân ném xuống sông Hồng, đến thời điểm này gia đình vẫn chưa tìm thấy thi thể chị Lê Thị Thanh Huyền.

Có nhiều "nhà ngoại cảm" tìm đến gặp gia đình, mong muốn "nói chuyện" với linh hồn chị Huyền tại bờ sông Hồng. Tuy nhiên, kết quả tìm được vẫn bằng không. Cũng trong thời gian đó, hàng loạt sự kiện “vạch mặt” những người giả ngoại cảm lừa đảo thân nhân liệt sĩ gây “bão” trong dư luận. Không ít người đặt câu hỏi: “Tại sao các nhà ngoại cảm chân chính không đứng ra giúp đỡ tìm thi thể nạn nhân xấu số trong vụ Cát Tường để chứng minh khả năng?

Đi tìm lời giải đáp cho câu hỏi này, chúng tôi có cuộc trao đổi với Nhà nghiên cứu Nguyễn Phúc Giác Hải- Phó viện trưởng Viện Nghiên cứu và ứng dụng tiềm năng con người.

Đối với những nhà ngoại cảm ra sông Hồng tìm thi thể chị Huyền, theo ông Hải nhận định đó là những nhà ngoại cảm không có tài năng thật, mắc bệnh hoang tưởng hoặc có thể bị linh hồn của người chết làm nhiễu thông tin, không tìm được thông tin chính xác.

Qua nhiều năm nghiên cứu tôi cho rằng một nhà ngoại cảm gặp, nói chuyện được với linh hồn người đã mất là do duyên tức là mối quan hệ từ kiếp trước, so sự hợp sóng giữa hai con người (âm – dương). Trong nhiều trường hợp mà tôi đã thực nghiệm khi tìm hài cốt liệt sĩ, nhà ngoại cảm nổi tiếng cũng không tìm được nhưng nhà ngoại cảm khác lại có duyên gặp gỡ với linh hồn liệt sĩ đó nên đã tìm ra”, nhà nghiên cứu Nguyễn Phúc Giác Hải giải thích thêm.

Theo ông, để nhà ngoại cảm có thể gặp gỡ, trò chuyện với linh hồn người chết thì ngoài “duyên” cần có nguyên tắc như sau: Tìm xác sau 49 ngày bởi lúc đó linh hồn mới biết mình đã chết nên mới có thể giao lưu được; việc nói chuyện với linh hồn phải diễn ra ở nơi linh hồn đó đã chết. "Trong trường hợp tìm xác nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền, các nhà ngoại cảm cần tìm ở Thẩm mĩ viện Cát Tường chứ không phải ở bờ sông. Tuy nhiên việc liên hệ phía bên công an rất phức tạp", nhà nghiên cứu này nhấn mạnh.

Tiếp đó, ông đưa ra các trường hợp mà nhà ngoại cảm dự đoán sai là do nhiều nguyên nhân khách quan như nhiễu thông tin, hay do sự tin tưởng, đồng thuận của người thân đối với khả năng của nhà ngoại cảm trong việc tìm hài cốt, thi thể người chết…

Cuối tháng 10, nhiều cộng tác viên của Viện nghiên cứu và ứng dụng tiềm năng con người khẳng định không thể tìm thấy xác chị Huyền dưới sông Hồng mà phi tang ở chỗ khác, có thể là thủ tiêu hoặc chôn ở đâu đó.

Cách đây không lâu, một cô cán bộ nhà nước đến tìm tôi và kể rằng cô có thể nói chuyện với linh hồn của chị Huyền. Cô cán bộ này để cho linh hồn chị Huyền nhập vào người trước sự chứng kiến của tôi và chồng cô ấy. Linh hồn kể trong sự hoảng hốt, kêu khóc rằng cô chết oan và không được toàn thây nên không thể siêu thoát được. Đó là câu chuyện mà tôi chứng kiến và cô cán bộ nhà nước đó cũng không phải nhà ngoại cảm của Viện mà chỉ là người bình thường. Điều đó chứng tỏ rằng, việc giao lưu với linh hồn người chết phụ thuộc vào “duyên gặp gỡ” giữa hai con người”, nhà nghiên cứu Nguyễn Phúc Giác Hải nói thêm.

Với mong muốn giúp đỡ gia đình, rất đông đảo các nhà ngoại cảm đến chân cầu Thanh Trì để “giao lưu” với linh hồn chị Huyền. Thậm chí là những dự đoán, tin từ nhiều nhà ngoại cảm tứ phương vẫn thường gửi đến cho chồng nạn nhân nói địa điểm thi thể. Tuy nhiên, đến thời điểm này vẫn không có kết quả gì.

 

 

 

 

 

Theo trithuctre

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang